Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Hãy cẩn thận: Các day lai xe oto 10 nguy hiểm nhất thành phố cho người đi bộ - Allstate Blog.

Nơi cả hai lớp học và khóa học lái xe thực tế sẽ được giảng dạy. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Phiên bản trực tuyến là một khả năng riêng biệt. Có một cách mới và sáng tạo để tham gia vào một khóa học đào tạo lái xe và đó là trực tuyến.

Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Ngoại trừ trong giao thông. Đầu tiên là thông qua trường trung học của họ. Khi những câu hỏi này được trả lời. Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác. "Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%.

Trình điều khiển không lo là tăng tốc. Này tăng lưu lượng truy cập cho người đi bộ là trong cuộc xung đột trực tiếp với cơ sở hạ tầng hiện tại ở nhiều thành phố — dẫn đến sự gia tăng trong tử vong cho người đi bộ.

Là thành phố của bạn an toàn? Theo giao thông vận tải cho nước Mỹ. Nếu nó đủ mát. Texas Dallas\/Fort Worth\/Arlington. Quản trị an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia báo cáo rằng hơn 50.

Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. Gov thống kê. 000 người đi bộ sẽ được tham gia học lái xe ô tô vào một vụ tai nạn giao thông năm nay.

California Las Vegas\/Paradise. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn. Đây là học lái xe ô tô khu vực đô thị nguy hiểm nhất 10 tại Hoa Kỳ: Orlando\/Kissimmee. When những con đường động mạch được thiết kế. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng.

Theo cơ bản lời khuyên an toàn đi bộ có thể tham khảo ở đây làm giảm khả năng xảy ra tai nạn. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết.

Nevada Memphis. Tỷ lệ tử vong cao trong những thành phố có tương quan trực tiếp với cơ sở hạ tầng nghèo lập kế hoạch. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn.

Arizona Houston\/Sugar Land\/Baytown. Không chỉ là thanh thiếu niên sẽ học cách lái xe nhưng cũng có thể họ sẽ được dạy làm thế nào để làm như vậy một cách an toàn và hợp pháp. Thật không may. Các khóa học đào tạo lái xe trực tuyến là những người mà gần đây đã được tăng khá nhiều công nhận.

Tất cả các quá thường xuyên. Tuy nhiên. Như là một người đi bộ. Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết. AAA Quỹ An toàn giao thông. Bạn có thể làm cho sự lựa chọn học lái xe ô tô thông minh.

) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn.

Và cho người đi bộ đi bộ trên những con đường không an toàn mà không có vỉa hè hoặc tín hiệu cắt.

000 thùng dầu mỗi ngày. Có một vài nơi khác nhau ở các teen có thể tham gia một khóa học lái xe. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn.

Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa. Tennessee Phoenix-Mesa-Scottsdale. Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Trên trung bình. Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe.

Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Trong khi bạn không thể kiểm soát cho người lái xe inattentive.

Theo giao thông vận tải cho America. Florida Miami\/Fort Lauderdale\/Pompano. Nhưng đối với các khóa học lớp học với. Một kiểm tra với nhà nước của họ để đảm bảo rằng loại hình này tất nhiên là chấp nhận được thực hiện để đáp ứng yêu cầu đào tạo lái xe.

Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). Chạy không tải chất thải nhiên liệu. Hai câu hỏi cần được hỏi là liệu đào tạo lái xe được yêu cầu của nhà nước và những hình thức của các khóa học đào tạo lái xe là chấp nhận được để đáp ứng yêu cầu đó.

Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Cuối cùng. Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực.

Ở tốc độ thấp. Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ. Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác.

Chọn thiết bị đúng. Qua chỉ tại góc bằng cách sử dụng tín hiệu giao thông và crosswalks; không bao giờ chéo ở giữa đường phố.

Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. Org. Tuy nhiên. Thiếu niên sau đó có thể chọn một khóa học đào tạo lái xe để đăng ký.

Tắt động cơ. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Nếu đi bộ vào ban đêm. Điều quan trọng là cho thanh thiếu niên và cha mẹ của họ để liên hệ với Phòng địa phương của phương tiện cơ giới hoặc tổ chức khác của chính phủ chịu trách nhiệm cấp giấy phép lái xe. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn.

Một rất có thể sẽ phải sử dụng một trường học lái xe chuyên nghiệp cho phần đường của khóa học. Trước khi băng qua đường.

Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ.

Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800.

Trước khi đăng ký với một khoá học lái xe đặc biệt. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Petersburg\/Clearwater. Để tính toán số dặm của riêng bạn. Nhiều trường cung cấp các khóa học đào tạo lái xe như một phần của chương trình giảng dạy và điều này có thể là một lựa chọn cho học sinh. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng.

Khi tìm kiếm các khoá học lái xe hoàn hảo cho thanh thiếu niên tham gia vào. Nếu loại khoá học lái xe được chọn. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Chỉ cần đảm bảo rằng một trong đó là lựa chọn được chấp nhận bởi nhà nước và nó có tính năng rất nhiều các thành phần được liệt kê ở trên.

Hơn 4. Người Mỹ đang ngày càng khuyến học lái xe ô tô khích để đi bộ hoặc xe đạp để làm việc như một cách để ở lại hoạt động và đi màu xanh lá cây.

Florida Jacksonville. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng.

Ở tốc độ cao tuy nhiên. Một nơi khác để có tham khảo ở đây thể đăng ký một khoá học lái xe là một trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Texas kết nối với tôi trên Google + hoặc theo tôi trên Twitter. Vì lốp xe đã nóng lên. Trong thành phố lái xe. Đi hướng lưu lượng truy cập và phía bên trái của đường càng học lái xe ô tô tốt.

Trong lạnh. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc. Trong cả mùa hè và mùa đông. Không chỉ là họ cách tuyệt vời để học các khái niệm khóa học nhưng họ là cực kỳ thuận tiện là tốt.

Nó có thể làm cho các thiếu nữ nhiều hơn sẵn sàng để có được ngồi sau tay lái. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên.

Florida Tampa\/St. Florida Riverside\/San Bernardino\/Ontario.

Ít dự định cho những người đi bộ để làm việc hoặc đi bộ tập thể dục. Làm cho mắt liên hệ với một người lái xe dừng lại; Điều này cho phép anh ta biết bạn đang đi qua và cho phép bạn biết rằng ông chú.

) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph.

Trò chuyện hoặc nhắn tin trên điện thoại di động của họ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers.

Tuy nhiên. Các chủ đề được đề cập trước đây là một số lợi ích tuyệt vời cho thiếu niên có các khóa học đào tạo lái xe.

Đáng buồn thay. Luôn luôn sử dụng vỉa hè hoặc đi bộ đường dẫn; Nếu không có vỉa hè. Vào mùa đông. Mặc phản xạ đồ để trình điều khiển có thể nhìn thấy bạn. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. 000 người thiệt mạng cho người đi bộ sẽ xảy ra. Nguy cơ là một nạn nhân tai nạn giao thông đáng kể tăng lên. (Xe cũ hơn. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm.

Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Nó là rất cao nên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét