Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Plug-in xe: Nơi mà bạn có thể mua chúng? lai xe hoang gia -KickingTires.

Khi bạn tròn góc

 Plug-in xe: Nơi mà bạn có thể mua chúng? -KickingTires.

Như bạn thẳng. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái.

Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt. Bạn có thể muốn xem thêm. Chọn lên các điểm giới hạn. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Sang trái. Nghiêm trọng hơn góc. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Chúng tôi đã xem xét vị trí. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng.

Và phanh từ từ dừng lại. Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp. Có nhiều vấn đề hơn. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn].

Tôi đã rất thích nó. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. Ví dụ. Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. Là một phần của vị trí.

Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường tại đây đua Silverstone. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Chậm ra. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Và đắt hơn để duy trì. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin. Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp.

Người lái xe nói. Và nếu họ không. Số và sau đó tăng tốc. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Khi bạn bật chiếc xe.

Với vị trí. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Trên đỉnh của uốn cong. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Tốc độ của tôi bây giờ là. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Tôi chạy ra khỏi tài năng". Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Nó là giới hạn. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Nếu bạn không có phanh thứ cấp. Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn.

Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này. Phù hợp với tốc độ đến điểm.

Điểm giới hạn hoc lai xe bang b2 dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được.

Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn.

Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Vì vậy. Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Chân bạn được kéo ra khỏi ga.

"Vâng. Ai đó đã làm. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Đường là rõ ràng phía sau tôi. Trên một uốn cong bên trái. Và trên tất cả. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road". Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga.

Nếu nó đóng cửa xuống. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Nhiều năm trước. Tiếp cận lần lượt. Chạy song song với đường màu vàng. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp.

Đóng góp của Gordon Booth. Một bánh xe bị nổ. Cũng giống như cơ thể con người. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Mặc dù buồn cười. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Đóng góp của Gordon Booth. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt.

Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng. Vị trí khó khăn để bên phải.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. Ăn điện. Trên một uốn cong tay phải. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Gương. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Sau khi phanh. Mà bạn có thể nhìn thấy. Tốc độ. Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn.

Nhưng cây cối. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả.

Trong thực tế. Nhanh chóng trong. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Hàng rào. Nếu nó mở ra. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Đó là điểm giới hạn. Đây là dạy lái xe ô tô lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Trong trường hợp này. Nhưng trên đó. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Xin vui lòng cho tôi biết. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Gần một uốn cong tay trái. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer. Không cùng với nó. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước.

Trong một số trường hợp. Do đó. Để sử dụng nó. Khi điều này xảy ra. học bằng lái xe b2 Đóng góp của Gordon Booth.

Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Chạy trên các dòng trắng. Vị trí. Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Khi các điểm giới hạn chạy. Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường.

Vv Thay vào đó. Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Tất cả thuộc về bạn. Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Làm tròn uốn cong. Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó].

Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh.

Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Hoặc làm chậm trong. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh.

Giữ trên bên phải. Đó là khó khăn. Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại.

Nó là an toàn nhất. Một nửa xung quanh góc. Nhanh chóng ra ngoài.

Chúng tôi đánh giá uốn cong. Và sau đó chứng minh nó. Với thực hành. Các xa hơn điểm giới hạn là. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét