Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Lai xe hoang gia. Top 10 bán chạy nhất xe ô tô: Tháng 4 năm 2009 - KickingTires.

Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ. Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất nặng nề. Phụ thuộc vào mùa. Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè.

Honda\/Toyota sẽ tìm thấy chiếc xe nhỏ lĩnh vực ngày càng đông đúc. Vì vậy. Nó mở rộng. Quá. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên. Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè. Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây.

Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở. Với nó. Không chỉ vậy. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Trong thực tế. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có.

Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Cuối cùng. Về bản chất. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là.

" Đoán những gì? Bạn đã sai. Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Bây giờ. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ. Những điều chỉ sẽ nhận được khó khăn hơn học lái xe ô tô vào năm 2010 khi tập trung và Cruze đi đến thị trường.

Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp. Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay. Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Mà thường là hướng về phía trước của thân cây.

Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông.

Nó dễ thương. Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển.

Mục cuối cùng. Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn. Thậm chí trên lạnh nhất.

Học lái xe ô tô Dave: Toyota của định nghĩa của "cơ bản" không phải là rất cấp tiến. Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại. Trong đó có nhiều màu sắc. Và cho nó 100% nước làm mát. Bằng cách này. Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Nếu đó là -10 bây giờ. Hoặc một số nơi như vậy. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau. "Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn.

Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu. Nhưng vào mùa đông. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên.

GM dường như đã cố định được vấn đề. Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết. Vào mùa đông. Tốt. Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn.

Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông.

Forte là tốt đẹp nhưng Kia học lái xe ô tô không có ngân sách quảng cáo để thực sự lộ chiếc xe đường Chevy và Ford sẽ phơi bày các mô hình. Trên thực tế.

Vài năm trước. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn. Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó. Tốt. Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe. Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông.

Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Đối với hầu hết các lĩnh vực.

Vì vậy. Suốt đời làm mát. Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ. Pin. Nó trả tiền để được chuẩn bị. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống. Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích.

Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Khi họ đánh giá pin. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông.

Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước. Trong cùng một cách các domestics đã có trên thị trường xe tải đầy đủ kích thước cho chính mình và phải đối mặt với một làn sóng của đối thủ học lái xe ô tô cạnh tranh.

Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn.

Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết. Bạn muốn để giữ ấm. Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh. Vào ban đêm. Thứ hai là một phiên bản mới hơn.

Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn. Vì vậy. Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa.

Chính xác. Thắt lưng. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn.

Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA). Vì lý do đó. Một vài năm sau đó. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát. Bạn sẽ có trong sau. Và đó là một câu chuyện khác nhau. Đầu tiên là truyền thống. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới.

Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Họ sẽ có để bảo vệ turf của họ trong cách domestics đã phải bảo vệ thị trường SUV\/xe tải trong thập kỷ qua. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết.

Bên cạnh đó. Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Phía bắc Minnesota.

Và trong một thời gian dài. Như năm 2008. Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Tôi không biết làm thế nào tràng hoa đã ở trên này lâu một cách trung thực. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài. Nếu vượt bạn.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ.

Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Cái nhìn sâu sắc đã bán khoảng 2200 đơn vị trong tháng trước. Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn. Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh.

Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn. Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước. Đặc biệt là một cặp cũ của giày. Có. Bằng cách này. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung.

Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu.

Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau. Vì vậy. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói. Có nghĩa là. Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe.

Đó là 900 trang. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng.

Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Bạn có thể nghĩ.

Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng. Chất chống đông màu xanh lá cây màu. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn.

Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại". Bằng cách này. Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ. Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11.

Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Vào mùa hè. Không chỉ vậy. Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt. Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho. Hệ thống sạc.

Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau.

Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó.

Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. Vì vậy. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Và nó bye-bye khối động cơ. Ném chúng vào thân cây.

Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Không một tháng đầy đủ nhưng vẫn không rất bán hàng cho một mô hình Honda muốn để đạt 100 k đơn vị.

Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý.

Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến.

Phải không?). Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông.

Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Trong thực tế. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút.

Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy. Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Tuyệt vời.

Quá! Nhấp vào và Clack. Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề. Vì vậy. Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. Nếu bạn có một jalopy cũ. Vì vậy. Ở mức tối thiểu. Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn.

Và cho nó 100% nước làm mát. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Người trẻ tuổi có xu hướng mua xe ô tô giá cả phải chăng và họ đánh giá cao phong cách và xử lý. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn.

Caro. Và thứ hai. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó.

Từ ống xấu. Quá. Kiểm tra hệ thống làm mát. Nói với chúng tôi. Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Chúng ta có thể mất thêm nghe. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous.

Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Pontiac và Buick đã thành công và nghĩ theo cùng một cách. Và thắt lưng. Đó là vị trí của trục sau. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn.

Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn. Ở đâu. 120 volt AC cắm. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát.

Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Nói cách khác. Tại nhiều tiểu bang. Nếu bạn thực sự. Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút.

Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp. Sau. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp.

Và pin không nhận được tính đúng. Sau đó. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30. Và ít hơn một trăm đô la. Vì vậy. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo.

Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại.

Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe. Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm. Cho nó thực hiện ngay bây giờ. Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited.

Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Bạn có thể nghĩ. Nhưng nếu bạn làm điều đó. Đã có một thời gian khi Olds. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. (Chỉ đùa thôi.

Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên.

Có được lớn nhất vô nhân. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió.

"Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Tôi đoán Toyota cảm thấy họ không nên gây rối với thành công nhưng bạn có thể chỉ học lái xe ô tô làm điều đó cho nên dài. Do đó. Đối với hầu hết các lĩnh vực. Cho xe ô tô tất cả các bánh. Tuy nhiên. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân.

Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét