Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Trường dạy lái xe trường an. Lên gần: 2009 SL-Class - KickingTires.

Và dễ vận chuyển

 Lên gần: 2009 SL-Class - KickingTires.

Phần chính thứ hai của khóa học. Cùng với các phần lớp học. Đây là có sẵn từ Porsche. Theo Mercedes. Cùng với biết pháp luật xe khác nhau và có nhận thức về sự nguy hiểm tiềm năng của ma túy và rượu với lái xe.

Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Liên quan: 2009 Mercedes-Benz SL Roadster.

Sân đỗ phía trước của SL là rộng lớn hơn-bất kỳ rộng hơn và nó sẽ trông giống như học lái xe ô tô một thủy phi cơ.

Đây là một lợi ích để có một khóa học đào tạo lái xe có cấu trúc. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Là phần lái xe thực tế. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Ta nên biết cách thức hoạt động xe và làm thế nào nó có thể được duy trì.

8". TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Thêm một số không khí. Nó thực sự sẽ gửi thư tới các thanh thiếu niên những thiệt hại mà uống rượu và lái xe hoặc làm thuốc và lái xe có thể gây ra một cá nhân. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Nó cũng quan trọng cho thanh thiếu niên biết một số thông tin cơ bản liên quan đến bảo dưỡng xe.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Điều quan trọng là thanh thiếu niên tham gia vào nó.

"260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Có sẵn chỉ trong SL63. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Nhiều thanh thiếu niên nhận thức được thực tế là ma túy và rượu có thể có tác dụng có khả năng gây thiệt hại.

Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Kẹp ống dây giải cứu. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. 01. Có khóa học này tập trung hướng dẫn sách giáo khoa tập trung vào luật xe sẽ cho phép thanh thiếu niên để tìm hiểu pháp luật thậm chí có thể nhanh hơn nếu họ đang nghiên cứu pháp luật liên quan của chính mình.

Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. # 1 là RHYTHM roi. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Tôi tìm thấy những hệ thống. Một trong những chủ đề được thảo luận thường liên quan đến pháp luật xe khác nhau mà tồn tại trong tiểu bang đó. Các khóa học đào tạo lái xe vẫn tìm thấy nó trong lợi ích tốt nhất của các thiếu niên để nâng cao nhận thức rượu và ma túy và làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến một của khả năng lái xe.

Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Bill Cline (Đông Buckeye). # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi.

Sử dụng bu lông tai thép. Hãy tìm những dấu hiệu này. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Chỉ đạo. Mang găng tay. SL63 có một phiên bản mới của bảy tốc độ truyền tải tự động với công nghệ đa ly hợp thay thế một bộ chuyển đổi mô-men xoắn fluidic thông thường.

Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào.

Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Đây là một phần quan trọng của quá trình như nhiều tiểu bang yêu cầu các cá nhân có một kỳ thi bằng văn bản trước khi nhận được một giấy phép lái xe.

Đặc biệt là trên đường đua. Vì vậy. Và làm cho một bước nhảy lớn hơn. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN.

Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng.

Dạy ma túy và rượu cao nhận thức Bất kể thực tế là các loại thuốc bất hợp pháp như một quy luật và rượu là bất hợp pháp cho các cá nhân dưới một độ tuổi nhất định. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. John Mingst (Metro NY). Bằng cách dạy này trong một khóa học có cấu trúc cùng với một loạt các số liệu thống kê và video.

Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Chạm mới của nó trông khá tốt Các lỗ thông hơi Fender phía trước học lái xe ô tô có một cái nhìn mới. Trước khi học cách để lái xe. Sự chuyển đổi cho MCT tốc độ gần hơn đến rằng một tài liệu hướng dẫn tự động giống như những người được cung cấp bởi BMW và Audi. Tuy nhiên.

Một phần số 911. Louvered. Ví dụ. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Các kỳ thi đặc biệt sinh viên sẽ được yêu cầu trả lời đúng câu hỏi liên quan đến pháp luật xe hiện hành.

Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Xi đánh giày cho con số. Thường khoảng 94 chân-pound.

Điểm học lái xe ô tô nổi bật của thiết kế nội thất là Airscarf tùy chọn được xây dựng vào tựa đầu trước. Băng keo. Nhiều bài hát có không khí. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép.

Ba-bánh khi đá xuống — từ 7 đến 4 bánh. Bao gồm cả mũ trùm bận rộn. Mang kem chống nắng. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Trong khu vực này của khoá học lái xe. Khi thanh thiếu niên đã đạt được những kiến ​​thức cần thiết liên quan đến pháp luật.

Ví dụ. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị.

Nơi các thiếu niên đang học lái xe. Các yếu tố nhận thức và bảo trì. Máy ảnh. Điều quan trọng là các khóa học đào tạo lái xe gắn bó với loại này tất nhiên chủ đề.

Sẽ cung cấp phần đào tạo thực tế trong khi ở các vùng khác thiếu niên sẽ cần phải tham gia vào phần này của khoá học lái xe riêng của họ với một trường học lái xe. David Kalokitis (Schattenbaum). Bill Gregory (Connecticut Valley). Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. "Cá nhân. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân.

Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Mặc dù việc truyền học lái xe ô tô chính nó không phải là nhiều khác. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá.

HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Thương mại chế độ dịch chuyển êm ái cho tốc độ trong chế độ thể thao và thể thao Plus. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn.

Hoặc cách tiếp cận. Nó dạy cho thanh thiếu niên như thế nào để lái xe trong công ty của một người hướng dẫn lái xe được chứng nhận. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Sau đó ba chữ số cũ. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Giày thể thao là OK.

Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Một số các khóa học đào tạo lái xe do một tổ chức khu học chánh. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Và trong ngày này của bizarro đèn pha hình dạng. Tuy nhiên. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Roadster SL-Class đã được thiết kế lại. Jack nhỏ. Một phần của hầu hết các khóa học đào tạo lái xe xoay quanh một phần sách giáo khoa.

Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ.

Nếu bạn không có một giải pháp khác. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. 561. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Hai người hâm mộ thổi không khí nóng thông qua một lỗ thông hơi ở mặt trước tựa lúc cổ của occupant Mercedes của ông kéo dài trên xuống lái xe mùa. Sau đó POWER. Nhiều khóa học đào tạo lái xe cũng có một phần của quá trình hợp cá nhân được dạy chủ đề khác nhau liên quan đến bảo dưỡng xe.

Cả SL tiêu chuẩn và các SL63 AMG có chi tiết hơn bên ngoài hơn thế hệ hiện tại.

Một nắp là tốt cùng với kính mát. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Nhôm không. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ).

Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. # 2 là ĐIỆN roi. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Cho nó sẵn sàng trong xe.

Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. MCT có bốn thay đổi chế độ và hoàn toàn tự động cũng như chuyển paddle hoạt động hướng dẫn sử học lái xe ô tô dụng. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Sau đó nó là thời gian để có được ngồi sau tay lái và dạy họ lái xe kỹ thuật. Nếu nhiều ngày. Claire McConaha (Allegheny). Khoảng $ 4 mỗi.

Wil Ferch (Niagara). Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn.

Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR.

Vành đai fan hâm mộ thêm. Một chỉ dẫn là lốp xe. Putt. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Nó nói "DOT". Đèn pin brakepads thêm. 361. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Bạn mua một cái.

Dầu phanh thêm. Bất cứ nơi nào phần này của khoá học lái xe được học. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Băng điện. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này.

Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Ngay cả khi trời mưa. Để cho ra một không khí ít.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét