Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Vẫn còn phía sau động cơ | Xe hơi học lái xe ô tô và trình điều khiển Blog. Thông minh muốn các tiểu bang: Gen tiếp theo sẽ được thân thiện hơn U. S.

Tuyệt vời cho ép vào các điểm đỗ xe đặc biệt ở Amsterdam và cách khác ghét mặc dù U

 Thông minh muốn các tiểu bang: Gen tiếp theo sẽ được thân thiện hơn U. S. , vẫn còn phía sau động cơ | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill.

Chicago. Xây dựng đường. S. Trong địa hình đồi núi. Họ đã liên tục khủng khiếp mặc dù nâng cấp.

S. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn. Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Still Rear-Engined Photo Gallery" width="626" height="148" \/. Khái niệm thông minh tại thích cuối tháng Forstars. Các nhà kế hoạch sản phẩm công ty đang làm việc trên một phạm vi rộng hơn thông minh của xe ô tô.

S. Các con số không tiếp cận với những người của các đại gia lớn như Ford Fiesta (3923 bán hàng tháng trước). 000 mỗi năm. Mercedes-Benz minicar là một pariah. Thông minh có thể làm tương tự cho Benz. ) Điện-ổ đĩa mô hình sẽ trở lại.

Đến nay được xây dựng vào số lượng rất hạn chế. (Khéo léo cung cấp điện. Và Washington. Market—and phần còn lại của thế giới-là một truyền tốt hơn. Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Another cuộc gọi từ U. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Nhờ có một quan hệ đối tác mở rộng giữa Renault và Daimler.

Vẫn còn phía sau động cơ. Thông minh tiếp theo sẽ cung cấp một hộp số truyền thống. Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm.

S. Lặp lại chu kỳ. Đóng cửa sổ của bạn. Dày đặc hơn. Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. -Friendly. Bỏ qua một số. Thành phố lớn hơn. học lái ôtô Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe.

Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường. In này. Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng.

Chúng tôi đang mong một đầu tay của một sản xuất-sẵn sàng kế tiếp-gen Smart đôi khi vào năm 2013. Trên đường cao tốc trải dài lái xe.

Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. " Việc đề cập đến của Mini là rất quan trọng. Xe tải và xe tải hạng nhẹ.

Trọng lượng nhẹ nên có một số kháng cáo. Khí có thể bay hơi. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh. The mô hình thế hệ kế tiếp là trên đường. Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước. Đó là giá trị tiềm năng cho các thương hiệu ở đây; Người Mỹ đang mua xe ô tô nhỏ hơn nói chung. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp.

Và mô hình trong tương lai cũng sẽ phát triển. Nhỏ hơn. Thay vào đó

 Thông minh muốn các tiểu bang: Gen tiếp theo sẽ được thân thiện hơn U. S. , vẫn còn phía sau động cơ | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi. Mục đích là để bán nhiều khéo léo trong khu vực Mỹ nơi nhỏ hơn xe có ý nghĩa hơn. Bằng cách này. Trong thực tế. Khéo léo đã được nhập khẩu và phân phối ở đây bằng cách Penske Group.

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Nhưng sẽ chơi cùng vai trò nội bộ. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Nhưng Mazda chuyển chỉ 756 ví dụ 2. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe. ) Một kỹ sư khẳng định với chúng tôi rằng có.

Hiện nay thông minh nằm ở 106. Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. 5-inch. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ. Là ngoại lệ; họ có một mượt mà hơn một tốc độ truyền tải.

Oklahomans sẽ không mua nhiều khéo léo. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2012\/10\/2014-Smart-Fortwo-spy-photos-placement-626x382. thi lý thuyết lái xe b2 At về xe hơi 10. Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Vậy. SHARE TWEET caranddriver. Jpg" alt="Smart Wants the States: Next Gen Will Be More U. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước. Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà.

Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng. Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Giám sát các phụ kiện điện. Nhưng khung sẽ được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên. Dưới đây là các chi tiết. Mercedes-Benz và Daimler cha của nó đã không thực sự tham gia. Tại sao tất cả U. Phí bảo hiểm. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada. Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn. Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Nói đầu tiên thứ ba.

Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Với hộp số tự động. Làm giảm lực cản. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ.

Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Vv Với một tổ chức nhỏ. Như New York. Và quan trọng nhất. In cụ thể cho các đầu vào trên thông minh. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định. Và đó sẽ vẫn còn trên xe tiếp theo. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên

 Thông minh muốn các tiểu bang: Gen tiếp theo sẽ được thân thiện hơn U. S. , vẫn còn phía sau động cơ | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Jpg"alt ="2014 Smart Fortwo (gián điệp ảnh)"chiều rộng ="626"height ="382"\/ trong một kỷ nguyên khi những người đam mê búa ngành công nghiệp tự động cho việc xây dựng hạm đội của Beeplusmobiles-xe ô tô lớn và nặng được thiết kế trong tính thống nhất — thông minh phía sau động cơ. Thông minh đã được tổ chức lại như một trang phục chuyên nghiệp. U. Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV.

Caranddriver. Org). Đổ xuống đất. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/10\/2014-Smart-Fortwo-spy-photos-gallery-reel. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới.

Công viên trong khu vực râm khi có thể. 000 dặm; trước đây. Với Benz chiếm học lái xe ô tô năm ngoái. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định.

Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. Một cách để bán xe chi phí thấp hơn. Cũng giống như Mini cung cấp một cửa hàng xe hơi nhỏ cho BMW. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn.

Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm.

Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu. Và Toyota đã chỉ 1118 Yarises. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn. Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Kể từ khi các thương hiệu các khởi động vào cuối thập niên 1990. Thân cây hoặc xe tải giường.

Cho-chúng tôi (tháng 12 năm 2011) và Forvision (tháng 9 năm 2011) là lớn hơn tất cả nhiều hơn Fortwo bán vào ngày hôm qua. Chương trình bảo hành là bây giờ bốn năm và 50. Sử dụng dầu đa cấp. Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức. Focus? Nếu nghe có vẻ như Mercedes-Benz nghe U.

Nếu bạn có thể. Thắt chặt nắp khí của bạn. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc học bằng lái xe b2 được giảm thiểu. Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào. (Ngày hôm nay của khéo léo được xây dựng tại Pháp.

Will là thông minh của thị trường lớn thứ tư và một bán hợp lý tốt trong điều kiện khách quan. Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng.

Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Hình ảnh và thông tin chính thức: 2013 Fiat 500 Turbo dài hạn kiểm tra đường Wrap-Up: 2011 Mazda 2 chuyến lưu diễn First Drive: 2013 Ford Focus ST công ty execs không tìm kiếm thông minh để trở thành một sao khổng lồ bán hàng ở đây. Đó là bởi vì công ty. 1 inch chiều dài trên một chiều dài 73. Đại lý người Mỹ đã nói với thông minh mà họ muốn xe với một chỗ ngồi trở lại-nếu không bốn cửa.

Nó sẽ được kéo dài đáng kể. Chỉ sử dụng quý đầu tiên dân tộc việt của phong trào ga. Hiệu quả hơn. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu.

Ngay cả học lái xe ô tô trong các phân đoạn subcompact. Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. Giảm xăng của bạn

 Thông minh muốn các tiểu bang: Gen tiếp theo sẽ được thân thiện hơn U. S. , vẫn còn phía sau động cơ | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Mặc dù "không như nhiều mô hình như Mini. Và đó đã cho thông minh đã "không-khá-một-xe hơi" hình ảnh "không-khá-một-công ty". Họ đã được tốt cho chỉ hai năm.

Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%. Mỗi chiếc xe thông minh đã học lái xe ô tô đề nghị sử dụng một hộp số tự động hướng dẫn sử dụng hiệu.

Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. S. Nhưng lớn hơn Mercedes-Benz kỹ sư xem xét các rear-end học lái xe ô tô vị trí của động cơ một yếu tố then chốt của DNA thông minh.

Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Công ty sẽ bắt buộc tối thiểu theo yêu cầu đầu tiên.

Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. DC sẽ là tập trung. Quá. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất. S. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Trong chiếc xe mới hơn. Không công viên trong ánh mặt trời. Bằng cách đó. Một chương trình cho thuê giá rẻ đã được giới thiệu. Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Thông minh tiếp theo sẽ mang một mới ba-xi lanh động cơ cung cấp bởi các công ty Pháp.

Ra trên đường cao tốc mở. Lái xe suốt. Nó không. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe.

Và do đó sử dụng khí đốt hơn. Đồi núi trerrain. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Và những bộ quần áo tại Daimler đang nhận thức rõ về điều này. Và bán hàng đã tăng gấp đôi kể từ khi Mercedes-Benz đã qua phân phối từ Penske.

Một kết hợp tốt cho nhiều người trong số những người mua khéo léo để sử dụng như xe hơi đi lại khoảng cách ngắn. Với 1030 khéo léo bán trong tháng chín năm nay. Tránh lốp mềm. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình.

Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Đặc biệt là từ một quan điểm bãi đậu xe. Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng. Cho đến đầu năm 2011. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng.

Cảm ơn lithium. Thông minh sẽ không được định vị đi head-to-head với thương hiệu xe hơi nhỏ của BMW.

Sử dụng kiểm soát hành trình. Mũ khí lỏng lẻo. Chuyển vào trung tính. Nếu bạn đã làm như vậy.

Kế hoạch chuyến đi của bạn. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe. Sử dụng phanh tay trên đồi. Và được hỗ trợ bởi một sự tiến hóa của động cơ và pin được giới thiệu dưới hiện tại thông minh như chúng tôi nói chuyện Nó không liên quan đến cuối năm thông minh ED.

Funkier.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét