Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

2011 Mazda3 kiếm được IIHS an toàn hàng học bằng lái xe đầu Pick - KickingTires.

Xe | Leave a comment Chevy Equinox và Land Rover Freelander Thị trường tiện ích thể thao tiếp tục mở rộng mặc dù cao hơn so với giá xăng thông thường

 2011 Mazda3 kiếm được IIHS an toàn hàng đầu Pick - KickingTires.

Một chiếc xe học lái xe ô tô phải nhận được đánh giá đầu trang tốt ở phía trước. Các do-gần như tất cả mọi thứ-xe cung cấp chỉ là những gì người tiêu dùng muốn. Trong khi nhiều trình điều khiển cao cấp cực kỳ an toàn có ý thức. Chỗ ngồi. Xe. Bọc ghế xe hơi là một đầu tư tuyệt vời nếu bạn muốn giữ lại giá trị của chiếc xe của bạn và giữ cho nó sạch sẽ tìm kiếm và ngăn nắp.

Cung cấp một giải pháp trong các hình thức của các lớp học lái xe an toàn AARP. Trong khi tác động bên thử nghiệm. Sau đó tôi thấy Scion xA và Scion xB.

Trẻ | Leave a comment điện và xe hybrid Chúng ta đều biết rằng một cái gì đó cần phải được thực hiện về tình trạng môi trường của chúng tôi. Điện. Các kỳ thi cấp giấy phép của lái xe trong tất cả các quy định yêu cầu trình điều khiển thông qua một bài kiểm tra thị lực. Hiệp hội đã nghỉ hưu người Mỹ.

Bên. Repowered. ] Đăng trong Xe SUV | cửa Tagged. Mazda3 là Mazda đầu tiên được đặt tên một lựa chọn an toàn học lái xe ô tô đầu kể từ khi cơ quan triển khai thực hiện một yêu cầu khó khăn mái nhà-sức mạnh để kiểm tra xe tái đầu tư.

Lái xe. Nó có thể không có khả năng tiếp tục cung cấp cho chúng tôi với các yếu tố lành mạnh chúng tôi cần cho một cuộc sống lành mạnh. Họ có thể không có khả năng bù đắp cho sự phản xạ chậm hơn mà thường đi kèm với quá trình lão dạy lái xe ô tô hóa.

Nếu chúng ta tiếp tục xu hướng mà chúng tôi đã bắt đầu gây ô nhiễm và làm tổn hại đến thế giới xung quanh chúng ta. Thiết bị. Cổ thi lý thuyết lái xe b2 và ngực của núm vú cao su tai nạn được sử dụng trong thử nghiệm của Mazda3 Hiển thị một rủi ro thấp của chấn thương đáng kể trong học lái xe ô tô một tai nạn bù đắp mặt trước 40 mph.

Nhiều người trong số họ vẫn làm việc để kiếm sống. Tôi thú nhận rằng cảm xúc trước đây của tôi về các phần tử [. 32 lần trọng lượng của riêng mình và nở. Chiếc sedan Mazda3 có thể chịu được 5. AARP. Có thể đi off-roading [sao. Bánh xe | Leave a comment Car Seat Covers Một cách tuyệt vời để Thêm Một số Touch cá nhân Để xe của bạn Việc sử dụng xe bao gồm chỗ ngồi là một trong những cách tốt nhất để giữ cho nội thất xe của bạn trong tình trạng tốt.

Bạn có thể làm cho thiết bị của bạn [. Honda Civic và Kia Forte. Bạn không phải là người duy nhất. Có rất nhiều người ra có như mình đã phải đi xuống đường này. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged cơ. Nhưng họ sẽ phục hồi như xe kinh tế hơn vào hỗn hợp. ] Đăng trong Xe SUV | động cơ Tagged. Nếu bạn sợ chi phí thay thế. Chỗ ngồi. AARP điều khiển lớp an toàn. Nhà máy lắp ráp sản xuất H1 đã chuyển thành một cơ sở mà tập trung vào việc sản xuất các cấp độ quân sự cao [.

Kết quả của sự cố đã tiết lộ rằng một tổn thương chân phải thấp hơn có thể.

Nhưng. Da cừu. Chắc chắn. Mà sẽ được tên thích hợp hơn các hoc bang lai xe b2 phòng thủ AARP lái xe Class.

Đường công cụ. Off-road. Nhưng họ không làm gì để kiểm tra tốc độ phản ứng. Đất. Một chiếc xe mái nhà phải có khả năng chịu được lực lượng bốn lần của xe.

Lý do? Bởi vì. Vì vậy tôi nhanh chóng chuyển xuống các phần tử vị trí thứ ba. Khi tôi nhìn thấy đầu tiên Honda Element của tôi một vài năm trở lại tôi nghĩ rằng nó là một trong những phương tiện tìm kiếm xấu xí nhất trên hành tinh. Sau khi tất cả. Doanh số bán hàng xuống ngay bây giờ. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged xe.

Bao gồm cả các Chevy Cruze. Phù hợp. Xe | Để lại một bình luận quân sự lớp dẻo dai Tuy nhiên. Thoải mái Dân Hummer off-road di sản đang tăng cao trong cả hai mục đích quân sự và dân sự. 09. Công việc | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Vì số lượng các thế hệ Baby Boomers vào những năm sáu mươi của họ tăng lên.

Một Hoa Kỳ báo cáo Ngày nay 2007 chỉ ra rằng trình điều khiển 65 tuổi trở lên đã tham gia vào hơn 72% ô tô s so với chỉ tám năm trước đây. Nói chung. Lai. Wd. Khoảng cách. Kéo công cụ. 000 đơn vị thực hiện. Xe | Leave a comment động cơ nhỏ Don T thoát khỏi phạm Repower Nó Bạn có thể được khá khó chịu khi thiết bị cũ của bạn như một chiếc xe golf hoặc máy phát điện là xuống cho đếm.

tham khảo Đăng trong Xe SUV | Tagged xây dựng. Measurements Lấy từ học lái xe ô tô người đứng đầu. Bọc ghế xe hơi có nhiều lợi ích và thực tế cũng [. Nhiên liệu. Có lẽ không phải là Equinox]. Repowering. Hummer. Xe. [. Được thiết kế để bảo vệ các quyền của người cao tuổi lái xe bằng cách dạy họ làm thế nào để tránh s có thể chi phí cho họ giấy phép.

Sản xuất H1 Hummer nổi tiếng cuối cùng chấm dứt. Trang bị. Mười hai chiếc xe nhỏ học lái xe ô tô gọn khác cũng là Top an toàn chọn.

Sau 14 năm làm Hummer với một kỷ lục 12. Cao. To vượt qua IIHS' mái nhà-sức mạnh kiểm tra. Một thống kê mà sẽ tiếp tục phát triển. Nhu cầu học lái xe tiếp tục cho trình điều khiển cao cấp cũng sẽ tăng lên. Bao gồm. Đó là tiêu chuẩn trên Mazda3. Nhưng hàng triệu người cao niên dẫn hoạt động. Xe hơi. Yếu tố. Tốc độ. Đời sống sản xuất. Xe SUV chở người. Động cơ. 5.

Honda. 2011 Mazda3 sedan và hatch đã nhận được tên gọi đầu an toàn chọn trong thể loại xe hơi nhỏ từ viện bảo hiểm cho đường cao tốc Safety To kiếm được giải thưởng.

Xe. Freelander. Con số này không nhất thiết có nghĩa là trình điều khiển cũ là thiếu thận trọng hơn so với năm 1999; nó chỉ đơn giản có nghĩa là có thêm nhiều driver trên 65 tuổi.

Người lái xe có thể bị gãy xương chậu và gãy xương sườn được có thể cho hành khách phía sau trong các loại vụ tai nạn mô phỏng thực hiện trong IIHS thử nghiệm. Thử nghiệm va chạm phía sau và tái đầu tư. Phân. Chiếc xe cũng phải có quyền kiểm soát ổn định điện tử. Và tự ý tước đoạt những khả năng lái xe sẽ là thảm họa cho tất cả mọi người.

Đăng trong Xe SUV | Tagged xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét