Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Dartz học bằng lái xe Pombron Nagel.

Giữ vòng quay từ 1. Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái. Mà bạn đang thực hiện nhiệm vụ của mình chăm sóc.

Chúng tôi hiểu những trách nhiệm này. Thống kê như thế này đã thúc đẩy pháp luật xung quanh việc quản lý đội tàu xe.

Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái. Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu.

Chúng tôi có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang hoạt động trong phạm vi luật pháp. Các tổ chức từ thiện an toàn đường bộ. Vị trí an toàn. Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Đưa chân ra khỏi máy gia tốc và ECU cắt giảm việc cung cấp nhiên liệu cho các kim phun anyway vì vậy không có gì để đạt được bằng cách xuống dốc là.

Quan sát. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! Xe cũ với bộ chế hòa khí - đưa chân ra khỏi bàn đạp ga với xe số và nhiên liệu vẫn còn rút ra thông qua vào động cơ. ) Lý tưởng nhất là quay trở lại bơm cùng một lúc để xe cùng đầu tiên bạn điền xe và đổ đầy bình một lần nữa để cùng cấp Bây giờ chia tổng số dặm kể từ khi điền đầu tiên của tổng số lít sử dụng và sau đó nhân với 4.

546 để có được dặm một gallon (ví dụ nếu bạn đã được bảo hiểm 1000 dặm và sử dụng 101 lít nhiên liệu. Một số ít các xe trong một doanh nghiệp nhỏ. Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn. Chúng ta có thể thiết lập lại máy tính để nó bắt đầu ghi âm một MPG trung bình mới.

500 và 2. Hoặc nếu bạn có những nhân viên làm công việc liên quan đến chuyến đi trong xe của mình (một cái gọi là "màu xám" hạm đội). 500 rpm cần giúp đỡ. Tuy nhiên nhỏ.

Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt.

Bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu? Tại sao không xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình hiện tại của bạn hoặc các con số của nhà sản xuất 'chính thức' bằng cách làm theo lời khuyên của chúng tôi? Nếu xe của bạn có một máy tính trên tàu ghi lại tiết kiệm nhiên liệu (dặm cho mỗi gallon / MPG). Và rằng hạm đội của bạn được quản lý với nguy cơ tối thiểu.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp tục với miễn phí "An toàn Hạm đội Healthcheck" của chúng tôi bằng cách nhấn vào đây Trang chủ | Giới ADTA | Liên hệ TRỞ THÀNH AN GIẢNG VIÊN ADTA HỌC LÁI XE LÁI XE TRƯỜNG RTO TẠI SAO CHUYÊN MÔN SINH HỌC? TIPS & NGUY CƠ VÀ INTERSTATE KHÁCH QUỐC TẾ. Trước tiên bạn sẽ cần phải tìm ra chính thức. Động cơ diesel hiện đại cũng có khả năng tắt nhiên liệu khi bạn đưa chân ra khỏi ga.

Bạn chia sẻ trách nhiệm cùng cho trình điều khiển của bạn. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông.

Rất ít tổ chức. Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Dự đoán. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn.

Không phụ thuộc vào kích thước của tổ chức của bạn. Kiểm tra dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu chính thức tại đây Đo tiêu thụ nhiên liệu tiêu thụ nhiên liệu trung bình Tính trong giai đoạn bất kỳ bằng cách làm theo các bước sau: Đổ đầy bình và ghi lại số dặm Lưu giữ hồ sơ của bất kỳ mua nhiên liệu tiếp theo (bạn không phải hoàn toàn đổ đầy bình lại cho đến khi bạn đã sẵn sàng để làm việc ra mpg của bạn.

Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải. Tiết kiệm nhiên liệu có thể được thực hiện bằng xuống dốc ra khỏi thiết bị.

Giúp bạn hiểu và giảm thiểu chúng. Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. Có một lưu ý tiêu thụ nhiên liệu trung bình tổng thể bạn đang nhận được bây giờ và sau đó xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện nó bằng.

Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi. Và hiệu quả chi phí tối đa. Nên nhắm mắt làm ngơ để quản lý đội xe. Không có máy tính trên máy bay.

Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay. Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Xử lý. Cách tiếp cận của chúng tôi đã được công nhận lần thứ năm của phanh.

Kỹ thuật lái xe ở Ứng Dụng (ADT). Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái. Mpg trung bình = (1000/101) x4. 546 = 45mpg) Theo Sức khỏe & An toàn.

Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị. Trong thực tế.

Gần Derby. Và các phương tiện họ sử dụng. Với giá £ 300. Tuy nhiên. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo. Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất thông qua phong cách lái xe.

Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Mạng lưới toàn quốc của giảng viên. Và sau đó khi cần thiết chúng ta có một tính chuyên nghiệp cao.

Và đã kết tinh sự cần thiết cho các hoạt động quản lý đội tàu tốt nhất. Chúng tôi sẽ kiểm toán các yếu tố nguy cơ của bạn. Xe hiện đại với công cụ quản lý điện tử - hệ thống nhiên liệu và đánh lửa được kết hợp một cách hiệu quả và kiểm soát bởi một bộ điều khiển điện tử (ECU). Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon.

Nhà sản xuất trích dẫn tiêu thụ nhiên liệu cho xe của bạn (đó là 'kết hợp' con số chính thức mà bạn muốn) hoặc thiết lập một tiêu thụ nhiên liệu trung bình cơ sở cho phong cách lái xe hiện tại của bạn bằng cách sử dụng các bước dưới đây.

Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm. Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể. Cho dù tổ chức của bạn điều hành một đội tàu đa dạng tại một doanh nghiệp đa quốc gia.

Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy.

Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này. Một phần ba của tất cả các vụ va chạm giao thông đường bộ liên quan đến một người tại nơi làm việc vào thời điểm đó. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe).

Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét