Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Com - KickingTires. Ngày hôm nay của các tin học lái xe ô tô tức từ gia đình Cars.

(Đại học của Viện Nghiên cứu Giao thông vận tải Michigan) Lái xe an toàn khi lão hóa Duyên dáng - Đánh giá kỹ năng lái xe của bạn và học cách tuổi và triệu chứng thể chất ảnh hưởng đến lái xe

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

Com) Lời khuyên lái xe an toàn cũ và sách bài tập cao cấp lái xe - đánh giá lái xe tương tác và các công cụ khác để điều khiển cao cấp.

Thảo luận các dấu hiệu của giảm thể dục thể chất và lời khuyên phòng ngừa (Tổ chức An toàn giao thông quốc lộ) Thuốc và trình điều khiển cũ - Thông tin về cách dùng thuốc có thể làm giảm lái xe.

Lời khuyên cho lái xe an toàn. Trang web cũng có một phần giúp đỡ các thành viên trong gia đình hiểu các vấn đề. Bao gồm Câu hỏi thường gặp.

(Cục An toàn giao thông quốc lộ) Chương hoc bang lai xe b2 trình An toàn lái xe - trực tuyến và các lớp học trong lớp học nâng cao kỹ năng lái xe của người cao niên ở Mỹ (AARP) Đánh giá nếu nó an toàn cho người cao niên lái xe lớn tuổi điều khiển an toàn và chuyển tiếp cho driver Mature - (PDF) viết trực tiếp đến trình điều khiển cũ. Trang web có thông tin về các lớp học và trên lái xe cao cấp nói chung.

Cảnh sát bang Michigan và Michigan Học viện Bác sĩ gia đình) Lái xe quyết định Workbook (PDF. (TheHartford. Một bài kiểm tra IQ lái xe. (CheapCarInsurance. Chi tiết về những gì các chuyên gia là. Báo cáo một lái xe không an toàn để phòng của tiểu bang Vận (DMV). Cuộc trò chuyện gia đình với trình điều khiển cũ (PDF download) - bảo hiểm toàn diện như thế nào để nói chuyện với một cấp cao về việc lái xe của họ.

Các tùy chọn khác trong cộng đồng. Tính năng hữu ích của chiếc xe tương lại việt nam mới hơn. Và một bài kiểm tra cuộc gọi gần. Org) Lựa chọn thay thế cho giao thông vận tải trình điều khiển cũ Giao thông vận tải lựa chọn cho người già - Nhận xét loại khác nhau của các tùy chọn và lời khuyên về việc lựa chọn loại tốt nhất cho bạn.

Với các đề xuất mở rộng để làm việc xung quanh lái xe yếu kém. Một bài kiểm tra tự đánh giá về lái xe an toàn. Và một danh sách các loại thuốc có thể làm giảm các kỹ năng (Hội đồng An toàn Canada) lái xe Hướng dẫn thực hành cho bệnh Alzheimer. Tại Úc. (ADED. Org) Chúng ta cần phải nói chuyện. Và khuyến cáo kỹ thuật thích ứng và các thiết bị.

Sa sút trí tuệ và lái xe - thảo luận về khả năng của người dân trong giai đoạn đầu của bệnh mất trí nhớ để lái xe; bao gồm các dấu hiệu cảnh báo và một hình thức thỏa thuận gia đình cho các cấp cao ký.

Bạn có thể lấy phiên bản trực tuyến trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn.

Nhưng trực tuyến

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

Và các bài tập linh hoạt. Com) Chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển (PDF) - một chương từ hướng dẫn của bác sĩ AMA để đánh giá và Tư vấn điều khiển cũ hơn. Giúp cấp cao để xác định lĩnh vực yếu kém lái xe.

Làm thế nào để chuẩn bị và có cuộc trò chuyện; lập kế hoạch cho giao thông vận tải thay thế và một bảng tính để lập kế hoạch cho các cấp cao để ngăn chặn lái xe. Lời khuyên thiết thực về việc sử dụng các nguồn lực để lái xe an toàn càng lâu càng tốt (N4a.

Net) Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển - Cung cấp các chương trình phục hồi chức năng. Và nhiều công cụ đánh giá và nguồn lực (GettingAround. Liên lạc với trình điều khiển và Cơ quan cấp phép xe (DVLA) tại 0300 790 6801.

Đánh giá trình điều khiển. Xoay nó) - Một bảng tính thực tế để đánh giá khả tại đây năng lái xe của mình. (Eldercare Locator). Net) Nhận được một đánh giá chuyên nghiệp của lái xe của một cấp cao Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển American Occupational Therapy Association báo cáo một trình điều khiển cao cấp không an toàn Ở Mỹ hoặc Canada.

Cũng như các thông tin về pháp luật cấp phép tại các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ (AAA) Trình điều khiển 55 Thêm: Tự Đánh Mẫu - Một lái xe bài kiểm tra tự nhận thức. (AARP) Nghi với cuộc sống mà không có lái xe còn sống cuộc sống mà không có lái xe - người đầu tiên quan điểm cấp cao về những gì nó giống như để ngăn chặn lái xe và làm cho việc điều chỉnh.

Sau đó để khắc phục chúng. (TheHartford. (AARP) AARP điều khiển an toàn trực tuyến Course - Một khóa học bồi dưỡng lái xe an toàn cho các nhóm tuổi dạy lái xe ô tô trên 50. Chất liệu như quá trình lớp học. Bồi dưỡng trình điều khiển cũ an toàn AARP điều khiển an toàn - Một khóa học lớp học được thiết kế cho trình điều khiển cũ để giúp họ trau dồi kỹ năng của họ và tránh tai nạn và vi phạm giao thông.

(Meijer. Và cũng có một số nguyên tắc chi phí và bảo hiểm các vấn đề (Mỹ Hiệp hội y tế) Alzheimer và lái xe: Khi nào và như thế nào để có Conversations khó khăn với những người thân yêu - Thông tin liên quan đến bệnh Alzheimer và làm thế nào nó ảnh hưởng đến người cao niên người lái xe.

Thủ thuật để xử lý thuốc và lái xe. Ví dụ về những gì họ có thể làm. Liên hệ với cơ quan cấp phép nhà nước / vùng lãnh thổ cụ thể. (AAA Quỹ An toàn giao thông) Làm thế nào là lái xe của tôi? Mẹo đơn giản để duy trì kỹ năng lái xe (PDF) - Một cuốn sách nhỏ mô tả các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp. Bao gồm các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp; là người tốt nhất để có cuộc trò chuyện.

Trả lời các bài kiểm tra và có được một bộ tùy chỉnh lời khuyên cho các lái xe một cách an toàn. Tại Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét