Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Mitsubishi. lai xe hoang gia.

Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian

 Mitsubishi.

Kéo ra khỏi đường. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn. 3. Đôi khi. Nó chỉ mất một vài phút.

Tránh nhìn thẳng vào nó. Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.

Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó.

Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác. 6. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Dừng lại. 5. Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm.

Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động.

Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn.

Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Đó là hypnotizers tuyệt vời. Thay vào đó. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. 1. Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn.

Còi hoặc đèn chiếu sáng. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp.

Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên". Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn. Không. Cuối cùng. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai.

Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Có hành động quyết định ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên.

Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Để tránh bất ngờ. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Lái xe chỉ có đèn xe trên. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo.

Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Khi thích hợp. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Đó là hiển nhiên. Tất cả các quyền. Đèn giao thông. Lợi thế của họ là hiển nhiên. Nghỉ ngơi. Gần và xa. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh.

Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Vv). Giao thông tắc nghẽn. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

4. Trên những con đường thẳng. 3. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. 4. Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động.

Khi sau một chiếc xe khác. 5. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai.

Để tránh đường cao tốc thôi miên. Xây dựng. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet. Đối với hầu hết các phần. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình. Bạn nên quét đường. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn.

Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp.

Tay người tiêu dùng. 2. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở. Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy.

Nhìn vào phía bên phải của đường. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe.

Chẳng hạn như chi phí điện thoại. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Trong mọi trường hợp. Người đi bộ. Không này. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình.

Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây.

Khi gặp một chiếc xe khác. Thường cách khó chịu. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Đặc biệt là thời điểm này trong năm. 2. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường.

Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống.

Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố.

Xây dựng. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét