Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show day lai xe oto - KickingTires.

Suy nghĩ

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Liên hệ với cơ quan cấp phép nhà nước / vùng lãnh thổ cụ thể. Phiền nhiễu là một vấn đề thực sự trong môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi.

Vào buổi sáng dành thời gian để thức dậy đầy đủ trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Để xem và tải về những tờ.

Một số trạm dịch vụ không thường xuyên thoát nén của họ như vậy trước khi làm đầy lên với phun không khí trên mặt đất để xem nếu bất kỳ nước sương mù đi ra. Luôn luôn đi bộ xung quanh chiếc xe của bạn trước khi đảo. Phù hợp chính xác của dây an toàn có thể làm giảm thương tích bên trong một vụ tai nạn.

15. Không chỉ bởi vì bạn đã nhìn hạn chế nhưng cũng có thể bạn là bên cạnh chiếc xe trong khi bạn xây dựng tốc độ. Là nội thất của xe Lặp mới nhất của tính năng NSX khái niệm một cabin dựa trên những gì Acura cuộc gọi "Của con người hỗ trợ buồng lái" chủ đề. Tại Úc. Điện thoại di động hoặc một cái nhìn thú vị.

Là một phần của chức năng quét của bạn để các bên xem xét thông qua bờ rào và xe đậu các dấu hiệu của người đi bộ hoặc động vật. (Đại học của Viện Nghiên cứu Giao thông vận tải Michigan) Lái xe an toàn khi lão hóa Duyên dáng - Đánh giá kỹ năng lái xe của bạn và học cách tuổi và triệu chứng thể chất ảnh hưởng đến lái xe. Một khi bạn có thể thấy rằng con đường phía trước là rõ ràng và bạn có tầm nhìn vượt quá 5 giây.

Điều này đã gây áp lực thêm về chúng tôi nâng cao kỹ năng quan sát của chúng tôi và phản ứng bằng cách làm chậm lại ngay khi chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của mối nguy hiểm. Thời tiết và đường bộ và giới hạn tốc độ tất nhiên. Những lợi ích của ba giai đoạn phanh được rằng có ít cơ hội của "khóa" và nó có thể được sử dụng mỗi khi bạn sử dụng hệ thống phanh không chỉ trong trường hợp khẩn cấp.

3

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Cũng như các thông tin về pháp luật cấp phép tại các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ (AAA) Trình điều khiển 55 Thêm: Tự Đánh Mẫu - Một lái xe bài kiểm tra tự nhận thức.

Giai đoạn 1 là để nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng đi chơi miễn phí ra khỏi bàn đạp. Vì vậy nó là một ý tưởng tốt không để lái xe trong điểm mù của xe khác trong giao thông nhiều làn xe.

Bao gồm các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp; là người tốt nhất để có cuộc trò chuyện. Sự kiện quan trọng đối với trình điều khiển mới này là một gói toàn diện về tài liệu tham khảo cùng phát triển bởi ADTA và Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB). 4. Tại Anh.

Nhận được các Out nhất của lốp xe của bạn Lốp chi phí rất nhiều tiền. Thảo luận các dấu hiệu của giảm thể dục thể chất và lời khuyên phòng ngừa (Tổ chức An toàn giao thông quốc lộ) Thuốc và trình điều khiển cũ - Thông tin về cách dùng thuốc có thể làm giảm lái xe.

Hãy thử tận dụng lợi thế của các thư bị trả treo lại. Tránh làn thay đổi tai nạn Như hầu hết các trình điều khiển tốt biết tất cả các xe có một "mù-điểm". Làm thế nào để chuẩn bị và có cuộc trò chuyện; lập kế hoạch cho giao thông vận tải thay thế và một bảng tính để lập kế hoạch cho các cấp cao để ngăn chặn lái xe. Ở mặt đường. Đây thường là trong các tình huống đường lái xe chia sẻ như nhà phố hoặc song lập.

Giúp cấp cao để xác định lĩnh vực yếu kém lái xe. Dù là lý do khi chúng tôi đi dọc theo con đường ưu tiên. (AARP) AARP điều khiển an toàn trực tuyến Course - Một khóa học bồi dưỡng lái xe an toàn cho các nhóm tuổi trên 50.

Và cũng có một số nguyên tắc chi phí và bảo hiểm các vấn đề (Mỹ Hiệp hội y tế) Alzheimer và lái xe: Khi nào và như thế nào để có Conversations khó khăn với những người thân yêu - Thông tin liên quan đến bệnh Alzheimer và làm thế nào nó ảnh hưởng đến người cao niên người lái xe. Điều chỉnh tay lái thấp nhất có thể đảm bảo bạn vẫn có thể xem tất cả các công cụ rõ ràng và bạn có thể vận hành cánh hoa chân chính xác

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Ở tốc độ thấp. Trước khi rời khỏi uống 2 ly nước. Và một bài kiểm tra cuộc gọi gần. Mệt mỏi chuyến đi ngắn Trong những năm gần đây rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào chuyến đi dài mệt mỏi nhưng ít đã được thực hiện để làm cho trình điều khiển nhận thức của sự mệt mỏi chuyến đi ngắn. Trông giống như: Déjà vu Nó là cùng một khái niệm NSX chúng tôi thấy năm ngoái Defining đặc điểm: nó có một nội thất! Chúng tôi cuối cùng đã có được một peek bên trong siêu xe mới Acura của tính năng vô lý: đó là cơ hội được sản xuất hàng loạt xe kỳ lạ giữa động cơ hybrid: không học lái xe ô tô có Cập Nhật về điều này; vẫn còn ít nhất hai năm ra trước khi chúng tôi nhận được để xem phiên bản sản xuất của NSX.

Một mô hình tốt là nhìn từ xa. 18. Sau đó dụng cụ của bạn. Túi khí là một thiết bị an toàn tuyệt vời.

Mất nước là một vấn đề thực sự khi lái xe trong xe máy lạnh. Bồi dưỡng trình điều khiển cũ an toàn AARP điều khiển an toàn - Một khóa học lớp học được thiết kế cho trình điều khiển cũ để giúp họ trau dồi kỹ năng của họ và tránh tai nạn và vi phạm giao thông. Điều này sẽ ngăn chặn sự cám dỗ của lái xe 400km trước khi dừng chân đầu tiên của bạn. Đánh giá trình điều khiển.

Ghi dấu hiệu tư vấn được đề nghị tối đa cho một chiếc xe trong điều kiện tốt. Bằng cách SRS là viết tắt của hệ thống cấm bổ sung. Vấn đề duy nhất là không phải tất cả các trình điều khiển có một kiểm tra điểm mù. Giai đoạn 3 là để giảm bớt áp lực ra ngay trước khi dừng lại. Những tai nạn thường do lựa chọn khoảng cách nghèo của xe quay. 14

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Chẳng hạn như một cột điện. (Meijer. Nhận thức. Click vào đây để đi đến sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Để nâng cao nhận thức về các vấn đề an toàn giao thông trong thanh thiếu niên.

Nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 200mm khỏi tay lái. Chi tiết về những gì các chuyên gia là. Chất liệu như quá trình lớp học. Bất cứ lúc nào có một chiếc xe chờ ở trung tâm của con đường muốn quay trước mặt bạn chuẩn bị hệ thống phanh của bạn.

Đó là khả năng rất nguy hiểm. Cảnh sát bang Michigan và Michigan Học viện Bác sĩ gia đình) Lái xe quyết định Workbook (PDF. Quét là kỹ năng giữ đôi mắt của bạn di chuyển. Một kỹ thuật hiệu quả hơn với chiếc xe hiện đại là ba giai đoạn phanh. Nếu có. Để kiểm tra khoảng cách sau đây của bạn - chờ đợi cho đến khi chiếc xe ở phía trước vượt qua một đối tượng văn phòng phẩm.

Báo cáo một lái xe không an toàn để phòng của tiểu bang Vận (DMV).

Để giữ cho bàn tay của bạn ở bên ngoài của bánh xe và ngón tay của bạn dọc theo vành vô lăng. Nhận thức nguy hiểm Nhận thức mối nguy hiểm là tên mới cho lái xe an toàn.

Nếu có bất kỳ nghi ngờ trong tâm trí của bạn để xem liệu người lái xe khác đã nhìn thấy bạn một giải pháp tốt là chỉ cần chuẩn bị hệ thống phanh của bạn. Nếu bạn đang đánh từ phía sau trong khi văn phòng phẩm

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Chúng tôi chỉ có thể đi du lịch một cách an toàn nhanh như khả năng não của chúng tôi để xem.

Cho là ảnh hưởng quan trọng nhất là tầm nhìn. Kỹ thuật phanh Trong ngày đi theo trình điều khiển được yêu cầu bơm phanh trong trường hợp khẩn cấp. Com) Chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển (PDF) - một chương từ hướng dẫn của bác sĩ AMA để đánh giá và Tư vấn điều khiển cũ hơn. Hãy làm theo các liên kết. Nhiều điều có ảnh hưởng tới tốc độ của chúng ta - điều kiện giao thông.

Điều này có thể cho một số lý do như ánh sáng. Net) Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển - Cung cấp các chương trình phục hồi chức năng. Net) Nhận được một đánh giá chuyên nghiệp của lái xe của một cấp cao Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển American Occupational Therapy Association báo cáo một trình điều khiển cao cấp không an toàn Ở Mỹ hoặc Canada.

Và nhiều công cụ đánh giá và nguồn lực (GettingAround. Một phiên bản cập nhật của OPR truyền thống quan sát.

Và cố gắng uống ít nhất một lít nước mỗi 2 giờ. Mô hình này cần phải được lặp đi lặp lại liên tục mỗi 5 đến 10 giây. " Nhà sản xuất cho biết trong học lái xe ô tô một tuyên bố Có vẻ như xe sử dụng một giao diện tinh gọn là hầu như miễn phí nút Kiểm học lái xe ô tô tra các hình ảnh dưới đây để biết chi tiết Phiên bản sản xuất của NSX sẽ được thực hiện trong Ohio.

Vì điều này sẽ cho phép các túi khí để triển khai mà không có sự can thiệp từ cánh tay của bạn.

Các chiến lược để giảm mệt mỏi Nếu bạn đang đi trên một chuyến đi dài không điền vào trước khi bàn tay. Trang web có thông tin về các lớp học và trên lái xe cao cấp nói chung. (Cục An toàn giao thông quốc lộ) Chương trình An toàn lái xe - trực tuyến và các lớp học trong lớp học nâng cao kỹ năng lái xe của người cao niên ở Mỹ (AARP) Đánh giá nếu nó an toàn cho người cao niên lái xe lớn tuổi điều khiển an toàn và chuyển tiếp cho driver Mature - (PDF) viết trực tiếp đến trình điều khiển cũ.

Vượt Kỹ thuật Nhiều người bắt đầu một cơ động vượt từ ngay phía sau chiếc xe chậm hơn

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Và cung cấp ý tưởng cho những gì cha mẹ và các chuyên gia có thể làm gì để hỗ trợ lái xe trẻ tuổi.

Ngược lại chậm hơn so với tốc độ đi bộ. Làm thế nào để tránh được những 'Top 5' Crashes 1. Con đường tắt trong một đường cong Tốc độ quá mức thường là nguyên nhân của xe chạy ra khỏi đường trong một góc. 6. Bao gồm cả phụ tùng. Kỹ thuật này cũng hoạt động tốt khi qua gia súc trên lưới giao thông nông thôn. Cuộc trò chuyện gia đình với trình điều khiển cũ (PDF download) - bảo hiểm toàn diện như thế nào để nói chuyện với một cấp cao về việc lái xe của họ.

Phanh cho đến trước khi cái bướu tốc độ và tại thời điểm cuối cùng nhẹ nhàng tăng tốc. Bảo vệ bản thân Trong khi Ngưng Ngay cả khi ngừng điều quan trọng là phải suy nghĩ việc phòng thủ. Trong đó tập trung vào "sức mạnh tổng hợp giữa con người và máy. 5. Phun sương cho đến khi hết.

Điều này là rất nguy hiểm. Dịch vụ đo trạm có một sự thay đổi lớn trong bài đọc vì vậy tốt nhất để mua máy đo của riêng bạn.

Khả năng của bạn để nhận ra mối nguy hiểm tiềm năng và thực hiện hành động thích hợp trước khi tình hình trở thành một mối đe dọa thực sự những gì nó thực sự có nghĩa là. Org) Lựa chọn thay thế cho giao thông vận tải trình điều khiển cũ Giao thông vận tải lựa chọn cho người già - Nhận xét loại khác nhau của các tùy chọn và lời khuyên về việc lựa chọn loại tốt nhất cho bạn.

Đây là một mức tối thiểu. Acura có một khái niệm thể hiện Phong cách của NSX khái niệm mà chúng tôi thấy tại 2012 Detroit học lái xe ô tô auto show là khá lạ lùng; Phiên bản của năm nay là thực tế giống nhau

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Kiểm tra trẻ được giám sát đúng. Những quy tắc đơn giản có thể giúp ngăn chặn một thảm kịch.

Trong ngày đi theo khi lốp xe. Tuy nhiên. Com) Lời khuyên lái xe an toàn cũ và sách bài tập cao cấp lái xe - đánh giá lái xe tương tác và các công cụ khác để điều khiển cao cấp.

Nhưng nói chung không khí là miễn phí. Đó là bằng nhau khó khăn để đánh giá nếu một chiếc xe chờ đợi để biến đã bắt đầu di chuyển. Vào cuối ngày có một kì nghỉ ngắn tại nơi làm việc trước khi bắt đầu chuyến đi về nhà của bạn. Nhưng Acura là mẹ trên một dòng thời gian Tại cuối năm nay Detroit auto show.

Giai đoạn 2 là để nuôi trong áp lực dần dần. Lời khuyên cho lái xe an toàn. Này tối đa hóa việc đình chỉ đi trước và làm sáng phía trước của chiếc xe. Thị trấn này có nhà sản xuất nói chúng ta có thể mong đợi để xem siêu xe tại đại lý trong khoảng ba năm.

Việc bị đẩy vào chiếc xe phía trước sẽ không chỉ làm tăng thiệt hại cho chiếc xe của bạn nhưng chấn thương cho chính mình.

Lời khuyên thiết thực về việc sử dụng các nguồn lực để lái xe an toàn càng lâu càng tốt (N4a. Giải pháp tốt nhất là để làm chậm chiếc xe của bạn xuống ngay sau khi tầm nhìn xuống dưới 5 giây và tiếp tục chậm cho đến khi tầm nhìn của bạn mở ra. Youthsafe đã phát triển tờ cho cả cha mẹ của lái xe trẻ tuổi.

Theo hướng dẫn. 10

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Các tờ cung cấp một số thông tin cơ bản nêu bật các vấn đề chính. Trong sương mù. Điều này cho phép bạn xây dựng tốc độ trong khi bạn vẫn còn có khả năng hủy bỏ cơ động nếu cần thiết nó cũng giảm thiểu thời gian nguy hiểm bạn đang ở đâu bên cạnh chiếc xe khác.

Trang web cũng có một phần giúp đỡ các thành viên trong gia đình hiểu các vấn đề. Chúng tôi cần tối thiểu là 5 giây tầm nhìn rõ ràng. Đảo chiều một cách an toàn Đáng buồn thay mỗi năm nhiều trẻ em bị chết hoặc bị thương nặng do tai nạn đường lái xe đảo chiều. (ADED. Với mật độ giao thông hiện đại và gia tăng hoạt động ở phía bên của đổi hướng đường không còn có thể được coi là một cách an toàn để tránh một vụ tai nạn.

Điều này cho phép thời gian lái xe phản ứng và phanh trong trường hợp gặp khó khăn ở phía trước. Điều này giúp giảm thời gian phản ứng. (AAA Quỹ An toàn giao thông) Làm thế nào là lái xe của tôi? Mẹo đơn giản để duy trì kỹ năng lái xe (PDF) - Một cuốn sách nhỏ mô tả các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp.

Một cách an toàn hơn để vượt qua là bắt đầu tiếp tục trở lại. Phanh và hệ thống treo đã không tiên tiến. Nếu bạn phải dậy sớm thêm một ngày cố gắng dậy sớm mỗi ngày trước khi cho một vài ngày. Bạn có thể lấy phiên bản trực tuyến trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Thời gian ngày Lights On Trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ một chiếc xe phản ánh môi trường xung quanh và trở nên ngụy trang.

Và bắt đầu đếm. Làm". 16

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Mệt mỏi chuyến đi ngắn là một vấn đề rất thực tế cho hành khách người đi du lịch trở lên của 45 phút. Bao gồm Câu hỏi thường gặp. Để lái xe an toàn. Vật liệu cung cấp hỗ trợ minh họa giúp nhận được thông báo qua về các vấn đề quan trọng để trình điều khiển học.

Để giảm bớt tác động mô giảm tốc có trên xe và hành khách của bạn. Hướng lân cận Nhiều tai nạn xảy ra khi một chiếc xe không nhường đường tại một ngã tư.

Bắt đầu với bình xăng của bạn đầy một nửa. Sau đó để khắc phục chúng. Tiêm trực tiếp dính vào hệ thống lái xe thể thao lai Super xử lý tất cả các bánh của Acura Nó học lái xe ô tô sử dụng một cặp động cơ điện để tạo ra mô-men xoắn và áp dụng nó cho bánh xe phía trước để kiểm soát tốt hơn người và cải thiện xử lý.

Âm thanh stereo. Điều này sẽ dễ dàng cho phép bạn lái xe xung quanh chiếc xe phía trước trong trường hợp nó phá vỡ.

Với số lượng lớn thủy tinh được tìm thấy trên các phương tiện hiện đại bây giờ là một vấn đề trong khu vực ngoại thành là tốt. Các chiến lược sau đây có thể giúp đỡ. 5. Tham khảo ý kiến ​​các nhà sản xuất cho áp lực chính xác và kiểm tra tất cả các lốp xe hàng tuần. Đáp ứng chiến lược. 12. Org) Chúng ta cần phải nói chuyện. Họ không phải là lỗi của tôi những chiếc xe ở phía trước dừng đột ngột"

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Và một danh sách các loại thuốc có thể làm giảm các kỹ năng (Hội đồng An toàn Canada) lái xe Hướng dẫn thực hành cho bệnh Alzheimer.

Họ xem xét những gì họ có thể làm khác có thể ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra với họ một lần nữa. Vật cản hoặc chỉ đơn giản là bất cẩn. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất đúng sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của lốp xe của bạn nhưng cũng sẽ cải thiện xử lý và an toàn.

Một bài kiểm tra tự đánh giá về lái xe an toàn. 2. Bạn có thể bắt đầu tăng tốc ra khỏi góc. Dần dần làm việc đôi mắt của bạn từ xa đến các đối tượng gần đó.

Biến âm thanh stereo xe tắt khi đảo chiều. Nếu sự chú ý của chúng tôi được rút ra đi và chúng tôi phải mất một giây thời gian để phản ứng trong trường hợp khẩn cấp tại 60kmph này có nghĩa là chúng ta sẽ đi thêm 16 mét nữa trước khi phanh. Sau khi làm việc. Tính năng hữu ích của chiếc xe mới hơn. Điều này có nghĩa là nó được sử dụng với dây an toàn. Đó là để nói họ đổ lỗi cho ảnh hưởng bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện đường cho bất hạnh của họ.

Chỉ cần giữ phía sau đường của thanh cản trở của họ hoặc ở phía trước của người lái xe. RTA đề nghị một khoảng cách sau ít nhất 3 giây giữa chiếc xe di chuyển. Nhưng để cho họ có hiệu quả tối đa chiều cao tay lái phải được điều chỉnh cho phù hợp với xây dựng của người lái xe.

13. Trong đó để nhìn thấy nó và có hành động nếu nó là trên mặt của bạn đường

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Theo Acura What của mới. Người lái xe externalise thường mắc phải sai lầm tương tự nhiều lần "Tôi đã từng có 2 tai nạn.

Ngoại trừ thời gian này chúng tôi nhận được một peek bên trong Thêm 2013 Detroit Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm này năm NSX khái niệm sử dụng thiết lập powertrain tương tự như phiên bản trước: một động cơ V-6 gắn giữa.

Để làm điều này. Các tùy chọn khác trong cộng đồng. (AARP) Nghi với cuộc sống mà không có lái xe còn sống cuộc sống mà không có lái xe - người đầu tiên quan điểm cấp cao về những gì nó giống như để ngăn chặn lái xe và làm cho việc điều chỉnh.

Liên lạc với trình điều khiển và Cơ quan cấp phép xe (DVLA) tại 0300 790 6801. 7. Và cách duy nhất để thay đổi làn đường một cách an toàn là phải có một "đầu kiểm tra" trước khi bắt đầu lái. Khi chỉ có một vấn đề trong các tình huống nông thôn. Điều quan trọng là không có vấn đề gì phương pháp chỉ đạo bạn sử dụng. (TheHartford. Điều này sẽ làm giảm khả năng cổ tay hoặc ngón tay cái bị thương.

Trình điều khiển tốt nội. Người ta được dạy để thử và thẳng ra một góc. Có đèn xe của bạn trên chùm thấp có thể cải thiện cơ hội được nhìn thấy trong một số điều kiện.

Một bài kiểm tra IQ lái xe. Chúng tôi không thể giả định rằng những chiếc xe trên đường phố bên sẽ nhường đường.

Với xe ô tô hiện đại đường cua này không chỉ là không cần thiết

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Nơi các gương không nhận. Trả lời các bài kiểm tra và có được một bộ tùy chỉnh lời khuyên cho các lái xe một cách an toàn. Không bao giờ đảo ngược xa hơn bạn có. (TheHartford. Gương của bạn. Phối cảnh lái xe Trình điều khiển MMany externalise sau khi một vụ tai nạn như một phương tiện bảo vệ lòng tự trọng của họ. Và khuyến cáo kỹ thuật thích ứng và các thiết bị.

Nơi các túi khí sẽ không triển khai giao chỉ đạo tay là chấp nhận được. Xử lý và đáp ứng thông tin. Ví dụ về những gì họ có thể làm. Đối với môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi một dòng an toàn hơn nhiều là chỉ cần làm chậm và giữ rời xa trụ trên vùng.

Xoay nó) - Một bảng tính thực tế để đánh giá khả năng lái xe của mình. Khi dừng lại bạn sẽ có thể nhìn thấy những chiếc lốp của chiếc xe ở phía trước chạm đất.

Thủ thuật để xử lý thuốc và lái xe. Với các đề xuất mở rộng để làm việc xung quanh lái xe yếu kém. Nhưng trực tuyến. Sa sút trí tuệ và lái xe - thảo luận về khả năng của người dân trong giai đoạn đầu của bệnh mất trí nhớ để lái xe; bao gồm các dấu hiệu cảnh báo và một hình thức thỏa thuận gia đình cho các cấp cao ký.

Và các bài tập linh hoạt. Nó là rất khó khăn để đánh giá tốc độ của một chiếc xe đi đầu trên

 Acura NSX khái niệm tại 2013 Detroit Auto Show - KickingTires.

Nhiều người không nhận thấy rằng chiếc xe ở phía trước có khả năng ngăn chặn ngay lập tức nếu nó được tham gia vào một vụ tai nạn. Kỹ thuật lái Với việc giới thiệu túi khí nó là tốt hơn ở tốc độ trên 30 km sử dụng kéo chỉ đạo đẩy (xáo trộn vô lăng). Nếu bạn đã đi vào một góc quá nhanh và bạn phải phanh đảm bảo rằng nó là phanh nhẹ nhàng.

Họ có thể là bất cứ điều gì từ hành khách. 19. Bạn chỉ có 2 ½ giây. Và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an toàn đường bộ. Giải pháp tốt nhất là để tránh tham gia vào chuyển hướng không cần thiết và không thể tránh khỏi nếu dừng lại và giải quyết các mất tập trung. (Eldercare Locator) Giữ dây đai an toàn thấp của bạn trên hông của bạn và loại bỏ các chùng về mỗi 15 -20 phút.

Bạn nên chỉ đạt 3 giây như nắp ca-pô của bạn được phù hợp với đối tượng. Điều này thường là bởi vì họ không nhìn thấy chiếc xe khác.

Hướng ngược lại Một vụ tai nạn theo hướng ngược lại thường là nơi mà một đầu vào chiếc xe đi qua con đường của bạn để có được một đường phố bên. (CheapCarInsurance. Con đường tắt trong một thẳng Vụ tai nạn này thường là kết quả của những người đổi hướng bỏ lỡ một nguy cơ nhận thức.

Đến bên đường. Nếu một chiếc xe đang tới đang đến gần với tốc độ tương tự như bạn. Với tốc độ tăng trên đường và giao thông làm tăng khả năng của một đầu va chạm hoặc chạy trên đường là lớn hơn nhiều. RTA trong "Hướng dẫn sử dụng Hazard nhận thức" của họ đề nghị một chiến lược đơn giản "nhìn thấy.

Xung quanh góc và đỉnh tiếp cận nếu bạn không có tầm nhìn 5 giây chậm lại. 4. Một chiều dài xe đầy đủ được ưa thích. Vụ tai nạn cùng một hướng Hiện nay vụ tai nạn phổ biến nhất ở Úc là kết thúc va chạm phía sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét