Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Jeep la bàn chứng tỏ nó là những gì là bên ngoài học lái xe b2 mà đếm - KickingTires.

Làm thế nào để tránh được những 'Top 5' Crashes 1

 Jeep la bàn chứng tỏ nó là những gì là bên ngoài mà đếm - KickingTires.

Hướng ngược lại Một vụ tai nạn theo hướng ngược lại thường là nơi mà một đầu vào chiếc xe đi qua con đường của bạn để có được một đường phố bên. Các chiến lược sau đây có thể giúp đỡ. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất đúng sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của lốp xe của bạn nhưng cũng sẽ cải thiện xử lý và an toàn.

14. Các tờ cung cấp một số thông tin cơ bản nêu bật các vấn đề chính. 16. Mô hình này cần phải được lặp đi lặp lại liên tục mỗi 5 đến 10 giây. Điều này thường là bởi vì họ không nhìn thấy chiếc xe khác. Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp. Nhận được các Out nhất của lốp xe của bạn Lốp chi phí rất nhiều tiền.

Những tai nạn thường do lựa chọn khoảng cách nghèo của xe quay. 2. 6. Với mật độ giao thông hiện đại và gia tăng hoạt động ở phía bên của đổi hướng đường không còn có thể được coi là một cách an toàn để tránh một vụ tai nạn. Trong ngày đi theo khi lốp xe. Nếu một chiếc xe đang tới đang đến gần với tốc độ tương tự như bạn.

Sau đó dụng cụ của bạn. Điều này sẽ dễ dàng cho phép bạn lái xe xung quanh chiếc xe phía trước trong trường hợp nó phá vỡ. Và cách duy nhất để thay đổi làn đường một cách an toàn là phải có một "đầu kiểm tra" trước khi bắt đầu lái. Là một phần của chức năng quét của bạn để các bên xem xét thông qua bờ rào và xe đậu các dấu hiệu của người đi bộ hoặc động vật.

Bạn chỉ có 2 ½ giây. 4. Trước khi rời khỏi uống 2 ly nước. RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

Phiền nhiễu là một vấn đề thực sự trong môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi. Vấn đề duy nhất là không phải tất cả các trình điều khiển có một kiểm tra điểm mù. Để lái xe an toàn. Họ không phải là lỗi của tôi những chiếc xe ở phía trước dừng đột ngột". Vào cuối ngày có một kì nghỉ ngắn tại nơi làm việc trước khi bắt đầu chuyến đi về nhà của bạn. Phanh và hệ thống treo đã không tiên tiến.

Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng. Một phiên bản cập nhật của OPR truyền thống quan sát. 19. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. Xung quanh góc và đỉnh tiếp cận nếu bạn không có tầm nhìn 5 giây chậm lại.

Nhưng để cho họ có hiệu quả tối đa chiều cao tay lái phải được điều chỉnh cho phù hợp với xây dựng của người lái xe. Chúng tôi chỉ có thể đi du lịch một cách an toàn nhanh như khả năng não của chúng tôi để xem. Đây thường là trong các tình huống đường lái xe chia sẻ như nhà phố hoặc song lập. Cho là ảnh hưởng quan trọng nhất là tầm nhìn.

Nếu bạn phải dậy sớm thêm một ngày cố gắng dậy sớm mỗi ngày trước khi cho một vài ngày. Không chỉ bởi vì bạn đã nhìn hạn chế nhưng cũng có thể bạn là bên cạnh chiếc xe trong khi bạn xây dựng tốc độ. Vượt Kỹ thuật Nhiều người bắt đầu một cơ động vượt từ ngay phía sau chiếc xe chậm hơn. Này tối đa hóa việc đình chỉ đi trước và làm sáng phía trước của chiếc xe.

Nếu bạn đã đi vào một góc quá nhanh và bạn phải phanh đảm bảo rằng nó là phanh nhẹ nhàng.

Họ xem xét những gì họ có thể làm khác có thể ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra với họ một lần nữa. Người lái xe externalise thường mắc phải sai lầm tương tự nhiều lần "Tôi đã từng có 2 tai nạn. Bắt đầu với bình xăng của bạn đầy một nửa. Nếu bạn đang đánh từ phía sau trong khi văn phòng phẩm.

Với xe ô tô hiện đại đường cua này không chỉ là không cần thiết. Trình điều khiển tốt nội. Điều này sẽ làm giảm khả năng cổ tay hoặc ngón tay cái bị thương. Điều này cho phép thời gian lái xe phản ứng và phanh trong trường hợp gặp khó khăn ở phía trước. Vào buổi sáng dành thời gian để thức dậy đầy đủ trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Theo hướng dẫn.

RTA trong "Hướng dẫn sử dụng Hazard nhận thức" của họ đề nghị một chiến lược đơn giản "nhìn thấy. Và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an toàn đường bộ. Nhận thức nguy hiểm Nhận thức mối nguy hiểm là tên mới cho lái xe an toàn. Tham khảo ý kiến ​​các nhà sản xuất cho áp lực chính xác và kiểm tra tất cả các lốp xe hàng tuần. Chúng tôi không thể giả định rằng những chiếc xe trên đường phố bên sẽ nhường đường.

Nhiều người không nhận thấy rằng chiếc xe ở phía trước có khả năng ngăn chặn ngay lập tức nếu nó được tham gia vào một vụ tai nạn.

Nhiều điều có ảnh hưởng tới tốc độ của chúng ta - điều kiện giao thông. Kiểm tra trẻ được giám sát đúng. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành. Quét là kỹ năng giữ đôi mắt của bạn di chuyển. Ở tốc độ thấp.

Để giảm bớt tác động mô giảm tốc có trên xe và hành khách của bạn. Túi khí là một thiết bị an toàn tuyệt vời. Nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 200mm khỏi tay lái. Âm thanh stereo.

Đó là để nói họ đổ lỗi cho ảnh hưởng bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện đường cho bất hạnh của họ. Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm.

Các chiến lược để giảm mệt mỏi Nếu bạn đang đi trên một chuyến đi dài không điền vào trước khi bàn tay. Xử lý và đáp ứng thông tin. Nhận thức. Có đèn xe của bạn trên chùm thấp có thể cải thiện cơ hội được nhìn thấy trong một số điều kiện. Youthsafe đã phát triển tờ cho cả cha mẹ của lái xe trẻ tuổi. Một chiều dài xe đầy đủ được ưa thích.

Điều này là rất nguy hiểm. RTA đề nghị một khoảng cách sau ít nhất 3 giây giữa chiếc xe di chuyển. Khi chỉ có một vấn đề trong các tình huống nông thôn. Điều này đã gây áp lực thêm về chúng tôi nâng cao kỹ năng quan sát của chúng tôi và phản ứng bằng cách làm chậm lại ngay khi chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của mối nguy hiểm.

Hướng lân cận Nhiều tai nạn xảy ra khi một chiếc xe không nhường đường tại một ngã tư. Một khi bạn có thể thấy rằng con đường phía trước là rõ ràng và bạn có tầm nhìn vượt quá 5 giây.

15. Mệt mỏi chuyến đi ngắn Trong những năm gần đây rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào chuyến đi dài mệt mỏi nhưng ít đã được thực hiện để làm cho trình điều khiển nhận thức của sự mệt mỏi chuyến đi ngắn. Và cố gắng uống ít nhất một lít nước mỗi 2 giờ. Gương của bạn. 5. Họ có thể là bất cứ điều gì từ hành khách. Với tốc độ tăng trên đường và giao thông làm tăng khả năng của một đầu va chạm hoặc chạy trên đường là lớn hơn nhiều.

18. Điều quan trọng là không có vấn đề gì phương pháp chỉ đạo bạn sử dụng. Nếu có. Đáp ứng chiến lược. Thời gian ngày Lights On Trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ một chiếc xe phản ánh môi trường xung quanh và trở nên ngụy trang.

Điều này có thể cho một số lý do như ánh sáng. Chỉ cần giữ phía sau đường của thanh cản trở của họ hoặc ở phía trước của người lái xe. Nhưng nói chung không khí là miễn phí. Chúng tôi cần tối thiểu là 5 giây tầm nhìn rõ ràng. 3. Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Phù hợp chính xác của dây an toàn có thể làm giảm thương tích bên trong một vụ tai nạn.

Đó là bằng nhau khó khăn để đánh giá nếu một chiếc xe chờ đợi để biến đã bắt đầu di chuyển. Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp.

Giai đoạn 3 là để giảm bớt áp lực ra ngay trước khi dừng lại.

Điều này cho phép bạn xây dựng tốc độ trong khi bạn vẫn còn có khả năng hủy bỏ cơ động nếu cần thiết nó cũng giảm thiểu thời gian nguy hiểm bạn đang ở đâu bên cạnh chiếc xe khác. Đảo chiều một cách an toàn Đáng buồn thay mỗi năm nhiều trẻ em bị chết hoặc bị thương nặng do tai nạn đường lái xe đảo chiều.

7. KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ).

Việc bị đẩy vào chiếc xe phía trước sẽ không chỉ làm tăng thiệt hại cho chiếc xe của bạn nhưng chấn thương cho chính mình. Bảo vệ bản thân Trong khi Ngưng Ngay cả khi ngừng điều quan trọng là phải suy nghĩ việc phòng thủ.

Giữ dây đai an toàn thấp của bạn trên hông của bạn và loại bỏ các chùng về mỗi 15 -20 phút. Ghi dấu hiệu tư vấn được đề nghị tối đa cho một chiếc xe trong điều kiện tốt.

13. Điều này giúp giảm thời gian phản ứng. Làm". Dịch vụ đo trạm có một sự thay đổi lớn trong bài đọc vì vậy tốt nhất để mua máy đo của riêng bạn. Kỹ thuật lái Với việc giới thiệu túi khí nó là tốt hơn ở tốc độ trên 30 km sử dụng kéo chỉ đạo đẩy (xáo trộn vô lăng). Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Người ta được dạy để thử và thẳng ra một góc.

Nếu sự chú ý của chúng tôi được rút ra đi và chúng tôi phải mất một giây thời gian để phản ứng trong trường hợp khẩn cấp tại 60kmph này có nghĩa là chúng ta sẽ đi thêm 16 mét nữa trước khi phanh.

5. Đây là một mức tối thiểu. Điều này sẽ ngăn chặn sự cám dỗ của lái xe 400km trước khi dừng chân đầu tiên của bạn.

Để giữ cho bàn tay của bạn ở bên ngoài của bánh xe và ngón tay của bạn dọc theo vành vô lăng. Phanh cho đến trước khi cái bướu tốc độ và tại thời điểm cuối cùng nhẹ nhàng tăng tốc. Không bao giờ đảo ngược xa hơn bạn có. Và bắt đầu đếm.

Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường. Một số trạm dịch vụ không thường xuyên thoát nén của họ như vậy trước khi làm đầy lên với phun không khí trên mặt đất để xem nếu bất kỳ nước sương mù đi ra. Ở mặt đường. Nó là rất khó khăn để đánh giá tốc độ của một chiếc xe đi đầu trên. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông.

Sự kiện quan trọng đối với trình điều khiển mới này là một gói toàn diện về tài liệu tham khảo cùng phát triển bởi ADTA và Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB).

Thời tiết và đường bộ và giới hạn tốc độ tất nhiên. Dù là lý do khi chúng tôi đi dọc theo con đường ưu tiên. Click vào đây để đi đến sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Để nâng cao nhận thức về các vấn đề an toàn giao thông trong thanh thiếu niên.

Bạn nên chỉ đạt 3 giây như nắp ca-pô của bạn được phù hợp với đối tượng. Trong đó để nhìn thấy nó và có hành động nếu nó là trên mặt của bạn đường.

Đó là khả năng rất nguy hiểm. Đến bên đường. Suy nghĩ. Điều này có nghĩa là nó được sử dụng với dây an toàn. 4. Con đường tắt trong một đường cong Tốc độ quá mức thường là nguyên nhân của xe chạy ra khỏi đường trong một góc.

Luôn luôn đi bộ xung quanh chiếc xe của bạn trước khi đảo. Sau khi làm việc. Nơi các gương không nhận. Giải pháp tốt nhất là để tránh tham gia vào chuyển hướng không cần thiết và không thể tránh khỏi nếu dừng lại và giải quyết các mất tập trung.

Để xem và tải về những tờ. Bằng cách SRS là viết tắt của hệ thống cấm bổ sung. Phun sương cho đến khi hết. Nơi các túi khí sẽ không triển khai giao chỉ đạo tay là chấp nhận được.

Hãy làm theo các liên kết. Giai đoạn 2 là để nuôi trong áp lực dần dần. Giai đoạn 1 là để nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng đi chơi miễn phí ra khỏi bàn đạp. Vì điều này sẽ cho phép các túi khí để triển khai mà không có sự can thiệp từ cánh tay của bạn. Những quy tắc đơn giản có thể giúp ngăn chặn một thảm kịch.

12. Để kiểm tra khoảng cách sau đây của bạn - chờ đợi cho đến khi chiếc xe ở phía trước vượt qua một đối tượng văn phòng phẩm. Vật cản hoặc chỉ đơn giản là bất cẩn. Dần dần làm việc đôi mắt của bạn từ xa đến các đối tượng gần đó.

Những lợi ích của ba giai đoạn phanh được rằng có ít cơ hội của "khóa" và nó có thể được sử dụng mỗi khi bạn sử dụng hệ thống phanh không chỉ trong trường hợp khẩn cấp. Một cách an toàn hơn để vượt qua là bắt đầu tiếp tục trở lại.

Vụ tai nạn cùng một hướng Hiện nay vụ tai nạn phổ biến nhất ở Úc là kết thúc va chạm phía sau. Ngược lại chậm hơn so với tốc độ đi bộ. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông.

Và cung cấp ý tưởng cho những gì cha mẹ và các chuyên gia có thể làm gì để hỗ trợ lái xe trẻ tuổi. Vị trí lái xe. Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

Với số lượng lớn thủy tinh được tìm thấy trên các phương tiện hiện đại bây giờ là một vấn đề trong khu vực ngoại thành là tốt. Nếu có bất kỳ nghi ngờ trong tâm trí của bạn để xem liệu người lái xe khác đã nhìn thấy bạn một giải pháp tốt là chỉ cần chuẩn bị hệ thống phanh của bạn.

Vì vậy nó là một ý tưởng tốt không để lái xe trong điểm mù của xe khác trong giao thông nhiều làn xe. Điện thoại di động hoặc một cái nhìn thú vị.

Khả năng của bạn để nhận ra mối nguy hiểm tiềm năng và thực hiện hành động thích hợp trước khi tình hình trở thành một mối đe dọa thực sự những gì nó thực sự có nghĩa là.

Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Một mô hình tốt là nhìn từ xa. Trong sương mù. 10. Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết.

Mệt mỏi chuyến đi ngắn là một vấn đề rất thực tế cho hành khách người đi du lịch trở lên của 45 phút. Phối cảnh lái xe Trình điều khiển MMany externalise sau khi một vụ tai nạn như một phương tiện bảo vệ lòng tự trọng của họ.

Kỹ thuật phanh Trong ngày đi theo trình điều khiển được yêu cầu bơm phanh trong trường hợp khẩn cấp. Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn.

Kỹ thuật này cũng hoạt động tốt khi qua gia súc trên lưới giao thông nông thôn. Điều chỉnh tay lái thấp nhất có thể đảm bảo bạn vẫn có thể xem tất cả các công cụ rõ ràng và bạn có thể vận hành cánh hoa chân chính xác. Mất nước là một vấn đề thực sự khi lái xe trong xe máy lạnh. Một kỹ thuật hiệu quả hơn với chiếc xe hiện đại là ba giai đoạn phanh.

Bất cứ lúc nào có một chiếc xe chờ ở trung tâm của con đường muốn quay trước mặt bạn chuẩn bị hệ thống phanh của bạn. Đối với môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi một dòng an toàn hơn nhiều là chỉ cần làm chậm và giữ rời xa trụ trên vùng. Để làm điều này. Biến âm thanh stereo xe tắt khi đảo chiều.

Bao gồm cả phụ tùng. Giải pháp tốt nhất là để làm chậm chiếc xe của bạn xuống ngay sau khi tầm nhìn xuống dưới 5 giây và tiếp tục chậm cho đến khi tầm nhìn của bạn mở ra. Chẳng hạn như một cột điện. Tránh làn thay đổi tai nạn Như hầu hết các trình điều khiển tốt biết tất cả các xe có một "mù-điểm".

Khi dừng lại bạn sẽ có thể nhìn thấy những chiếc lốp của chiếc xe ở phía trước chạm đất. Con đường tắt trong một thẳng Vụ tai nạn này thường là kết quả của những người đổi hướng bỏ lỡ một nguy cơ nhận thức. Bạn có thể bắt đầu tăng tốc ra khỏi góc.

Hãy thử tận dụng lợi thế của các thư bị trả treo lại. Vật liệu cung cấp hỗ trợ minh họa giúp nhận được thông báo qua về các vấn đề quan trọng để trình điều khiển học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét