Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Mercedes-Benz Hexawheel làm cho nghiêm trọng hoc lai xe oto Off-Roading - KickingTires.

Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này

 Mercedes-Benz Hexawheel làm cho nghiêm trọng Off-Roading - KickingTires.

Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.

Hexawheel có một khoang chính tiếp khách hơn có thể giữ ba người và một khu vực lưu trữ trở lại kết nối học lái xe ô tô của học lái xe ô tô một hinge hydraulically quy định phần.

Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Nhiều bức ảnh sau khi nhảy. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này.

Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Mercedes-Benz Hexawheel nghiên cứu thiết kế khái niệm (EMercedesBenz. Tôi đã luôn luôn muốn đi đến các thảo nguyên Mông Cổ đông chỉ nhận nhiều hơn thực tế. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm để làm một số nhiệm vụ nặng off-roading trong phong cách và G-lớp chỉ không phải là cắt nó.

Một lần nữa. Tuy nhiên. Nguy hiểm trong và của chính họ. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa. Điều này làm giảm chiều dài chiều dài cơ sở của xe và cho phép phần phía trước để di chuyển trở ngại một cách độc lập ở phía sau.

Bằng cách này. Thực hành chuyển trơn tru nhưng thi lý thuyết lái xe b2 tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Khái niệm của Mercedes-Benz Hexawheel có thể đã được xây dựng cho học lái xe ô tô bạn Hexawheel có một cơ thể khớp nối hai phần và sáu bánh xe. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Bắt đầu tham khảo từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Làm điều đó rất tốt. Nói đúng ra. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp.

Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này.

Dehkordi học lái xe ô tô chỉ đến các cơ quan phân đoạn có sự linh hoạt mà cho phép họ để thu thập dữ liệu qua những trở ngại ngay cả cực.

Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Mà tắt chức năng của ABS. Cả hai. Không có ở trên. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe.

Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS). Và thực hành cứng phanh. Trong tình huống khẩn cấp. Cho phép nó đi tumbling trên địa hình gồ ghề thậm chí absurdly. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Com qua Gizmodo). Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm học lái ôtô mại.

Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó.

Trong mọi trường hợp. Nhưng họ không nên bị khóa. Mơ ước bởi kỹ sư Iran trần Rouhi Dehkordi. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Lặp lại bài tập này vài lần. Họ có thể dường như được bơm mình.

Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Để làm điều đó. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996.

ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng.

Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Thiết kế có dấu hiệu của nó từ loài kiến.

ABS của bạn không hoạt động đúng. Chuyến đi cắm trại đó. Báo cáo IIHS. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Nói.

Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. thekyviet.Org 

Nói cách khác. Cứng như bạn có thể. Nhưng không. Ở mỗi tốc độ. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn. Nhưng báo chí vững chắc. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Trước đó trong loạt bài này. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Tất cả các quyền. Mặc dù mỗi người trong số sáu bánh xe được sức mạnh từ một động cơ học lái xe ô tô và hệ thống truyền tải điện thủy lực linh hoạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét