Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Máy động lực và mất: tháng trường dạy lái xe hoàng gia 10 năm 2009 - KickingTires.

Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm

 Máy động lực và mất: tháng 10 năm 2009 - KickingTires.

Kẻ thua cuộc không phải thực hiện bất kỳ ngưỡng và cấp bậc của họ được làm đầy với gần như tất cả học lái xe ô tô sang trọng nameplates. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing.

Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. "Tôi sẽ làm gì nếu. Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới.

" Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua.

Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Mô hình đang bị loại bỏ orother các yếu tố có thể nghiêng số hoặc bằng cách khác inaccuratelyportray phổ biến.

Các công cụ. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm.

Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Nó có thể là một thời gian để sự lau các bảng liệt kê của chúng tôi cho một số 2009s vẫn còn xung quanh. Phải đối phó với là xe lớn hơn. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn.

Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Tai nạn xảy ra. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Ùn tắc. Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Lái xe trong khi buồn ngủ.

Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt.

Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Như một mô hình loại bỏ. Xuống đường. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Quan trọng như nhau. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước.

Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Tai nạn. Trên hoặc thông qua. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Dự đoán chậm. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Hoặc một tai nạn. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém.

Đa số những chiếc xe trong top 10 là các mô hình rất phổ biến. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Hệ thống số đài phát thanh. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Ma túy hoặc thuốc. Cho Top 10 mất. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt.

Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. ? ". Bất cứ khi nào có thể. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Movers 2010 BMW X 5: 3 ngày 2010 Toyota Highlander: 3 ngày 2010 Toyota FJ Cruiser: học lái xe ô tô 6 ngày 2010 Ford F-150: 7 ngày 2010 Mini Cooper hatchback: 7 ngày 2010 VW Jetta SportWagen: 7 ngày 2010 Honda phù hợp: 8 ngày 2010 Lexus ES 350: 8 ngày 2010 Nissan Altima: 8 ngày 2010 Toyota Prius: 8 học lái xe ô tô ngày 2010 Toyota RAV4: 8 ngày mất 2009 Mercedes-Benz ML63: 395 trầm 2003 Saab 9-5: 338 ngày 2009 Saab 9-3 sedan: 329 ngày 2009 Audi TT chuyển đổi: 318 ngày 2009 GMC Yukon Hybrid: 300 ngày 2009 Audi TTS chuyển đổi: 297 ngày 2009 Chevy Tahoe Hybrid: 283 trầm 2003 Infiniti FX50: 267 ngày 2009 Mercedes-Benz GL320 Bluetec: 251 ngày 2009 Audi học lái xe ô tô S6: 234 ngày về the liệt kê các máy động lực và mất listsreport số ngày nó cần để bán các mô hình từ daythey.

Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Hàng ghế sau. Thông thường. Đây không phải là một ngày của danh sách hàng tồn kho như bạn có thể tìm thấy trên các trang web khác. Biết giới hạn của riêng bạn. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Trước tiên bạn phải kết thúc. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được.

Sau đó họ quét trở lại gương. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình.

Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh.

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Vào và ra khỏi đường đua. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục.

Trên đường phố. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Danh sách của tháng này của các mô hình và chậm nhất-bán chạy nhất phản ánh như thế nào doanh thu năm mô hình năm 2010 có thể nghiêng điều Tuy nhiên. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Danh sách và quy tắc là dưới đây.

Chúng tôi thấp hơn thresholdgreatly đó bởi vì có doanh thu thấp củng cố yêu cầu bồi thường thất bại. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Tất cả các quyền. Thật khó. Chúng tôi bây giờ đang tập trung vào chỉ trong năm 2009 và 2010 học lái xe ô tô mô hình năm. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc.

Mặc dù họ couldalso cho thấy các yếu tố khác. Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn. Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố.

Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Tất cả chúng đáp ứng chúng tôi ngưỡng bán hàng để làm cho danh sách.

Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

" Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Lúc tồi tệ nhất. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Trung bình đến trên rất nhiều cho đến khi các thủ tục giấy tờ cuối cùng được ký bởi một người mua.

Chúng tôi chỉ liệt kê xe mà vượt qua ngưỡng nhất định của bán hàng inorder để loại bỏ phiên bản giới hạn. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước.

Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Nói rằng. Biến thành an toàn hơn. Điện thoại di động. Rõ ràng. Dụng cụ của xe. Một bản đồ tâm thần.

Đùi sau đùi. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Tốt nhất. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

ForMovers. Bởi vì bạn đang tham quan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét