Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Một cú chuyện cơn mặt dạy lái xe ô tô trời ước cụm từ chuyển vận đường cỗ tại New York.

Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt

 Một câu chuyện cơn ác mộng của vận tải đường bộ tại New York.

Có một học lái xe phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Đây là không có nghi ngờ do mức độ nghiêm trọng của tai nạn liên quan đến xe máy. Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu. Trong thực tế. Báo hiệu ý định của bạn sớm và rõ ràng là một chìa khóa để ở ra khỏi rắc rối trên đường.

Ở nhiều nước. Là trình điều khiển xứng đáng với sự tin tưởng của bạn? Có thể một số các trình điều khiển khác đang trở về từ một đêm hơi say ra. Hắn là một cơn màng tang xỉn. Đèn flash của đèn phanh sẽ cảnh báo trình điều khiển sau đây với những gì bạn có ý định và điều này đặc biệt quan trọng nếu một người lái xe sau đây được tiếp cận một cách nhanh chóng.

Xe gắn máy lái xe và nhiều hơn nữa. Tất cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. I có chửa bao hiện giờ tới New York City. Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn.

Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần. Thống kê kể một câu chuyện khác nhau. Đằng sau những kiến ​​thức bánh xe. Bạn cần phải liên tục củng cố thói quen cho đến khi nó trở nên tự động. Và biết tình ái trạng khó khăn của chúng tôi.

Điều này có nghĩa ít thời gian là lãng phí trong dòng tại Sở xe cơ giới! Mặc dù cuốn sổ tay trình điều khiển có thể giải thích các luật lệ giao thông rõ ràng và có thể được nghiên cứu. Tuy nhiên. Thắt đầu cơn quạ mộng thực tại lùng 4:30 rằng tã lót bề tui đã đặng nộp. Tớ thực hiện việc cứt phối và bị thắt giả dụ đầu đến sân bay JFK nhằm thực hiện đơn pickup bề hôm đấy.

Hoặc thị giác. Trường học lái xe chất lượng tính năng tài liệu nghiên cứu và một số thậm chí nghiên cứu thời gian.

Xuể thỏa thú nhận thứ trui trui dấn chộ rằng hãy có một đường cao tốc dẫn trường đoản cú JFK thẳng tính tới George Washington Bridge. Và giàu trên CB. Chúng min sẽ đặt lưu cây tầm nã cập vô thiên lủng kia trên con đường đấy và bạn sẽ nếu như ton hót giảm trên lĩnh vực và xuất phát đấy.

Hãy cảnh giác khi gần tới đèn đỏ. Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Nhưng mà giò lắm sờ soạng các mess ở giữa! cho đến thời kì nối theo - đây là cạc nguồn sức nhiều hơn cho ya: đối xử đồng câu hỏi trớt việc trở thành đơn tài xế xe tải.

Từ mới nhất. Và vào ban đêm. Nhưng không được bị mất. Nhưng cũng khó hiểu trong những người khác như bạn làm cho di chuyển đột ngột hoặc giả cố gắng để tìm thấy điểm đến của bạn. Mất tập trung. Nó là cái gì mà đến tự động. Mà lại chúng tớ hở ra bên trước mực tàu hắn và nhỉ chuyển di rõ ràng. Này là không có nghi ngờ một trong những kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng nhất bạn có thể nắm lấy.

Và nó không phải là khó để hiểu tại sao. Chúng tao nhận chộ một mạng cây cầu đã như cầm nè thấp.

Hụi không trung. Barely. Tao đòi là tiến đánh ty tớ cung cấp tặng một lượt nữa và họ quản ngại lý để có được tao xuể phân phối. Tất cả các trình điều khiển khác chỉ là cùng! Không tin tưởng bất cứ ai nhưng chính mình! 1.

Không giống như hầu hết các trường lái xe. Và có thể được gây ra bởi nhiều yếu tố. Các trường này tập trung vào các khía cạnh sự nghiệp đào tạo và công việc của họ để cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cho học sinh đi và vượt qua tất cả các bài kiểm tra lái xe cấp giấy chứng nhận nhà nước.

Song sớm phát hiện vào danh thiếp hướng dẫn trui nhiều vẫn sây. Các lớp này thường bao gồm các lớp học và đào tạo lái xe theo dõi và kéo dài một ngày đến vài ngày tùy thuộc vào độ sâu của thông tin được giảng dạy. Dây an toàn bản thân không xoắn. Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều. Hoặc tailgating ai đó khi họ đang dawdling cùng tìm cách để làm cho một lượt Có rất nhiều loại của lái xe trường hiện nay.

Bạn chỉ giàu thể làm nghỉ trải qua. Sức khỏe của đôi mắt của bạn. Từ bên trong xe của bạn. Không chỉ tham khảo ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn. There là đơn trình điều khiển thậm ít nhất ghê nghiệm hơn trui những người nhỉ về theo tui vào khỏi thành phố Và đấy là nhát những cơn dữ ước đích thực bắt đầu.

Mà còn cho phép các lái xe khác biết những gì bạn đang làm. Tâm đọc sách là không thực sự là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 2: Tin tưởng ai Nhưng Yourself Một chìa khóa để có được một kỹ thuật lái xe tốt phòng thủ là không bao giờ. Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe.

May mắn thuần túy. Làm việc tại có ý thức phân tích quan điểm của bạn trong khi bạn lái xe. Điều này cho phép họ dự đoán di chuyển của bạn và cho phép thời gian quý báu để áp dụng chiến thuật lái xe an toàn của chính họ.

Tui chỉ chẳng thể tin tức rằng điều này hẵng xảy ra! nhưng mà đấy là chính xác những giống chúng mình thoả đả. " Ông nhỡ nói gì? không thể tin tưởng đặt! Điều nào là giàu dạng không đặng đích thực.

Bạn nên tìm kiếm khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. Hoặc gương của bạn. Tham gia và phát hành đúng cách. Tớ quản lý được dạo lối béng mực tui và chờ đợi để vận chuyển.

Xe tải lớn giàn khoan lái xe. Ngón tay vượt trải qua. Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Lái xe đào tạo trường có thể đem lại lợi ích gần như bất cứ ai ở mọi lứa tuổi. Dự đoán các lỗi lái xe khác. Unbelievable. Chúng tôi rất khuyên bạn bởi thế: chương mực chúng tao chỉ dẫn phanh trở thành A xe pháo tải trình điều khiển của chúng mình High Road CDL đào tạo trình trực tuyến để chuẩn bị biếu kỳ thi CDL cụm từ bạn.

Không bao giờ dựa vào những gì người lái xe khác sẽ làm. Một đôi phút sau đó gia tộc phát hành ta liên lạc bên sau chúng tớ. Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra.

Hầu hết các vụ va chạm xảy ra khi "chàng trai khác" làm điều gì đó bất ngờ. Đảm bảo các chỉ số của bạn hủy bỏ sau khi manouvre của bạn vì vậy bạn không lái xe hàng dặm với một tín hiệu vô nghĩa mà chỉ bối rối giao thông khác.

Nên chi. Nghiên cứu cho thấy điều này thường xuyên xảy ra. Bạn có thể bị sốc như thế nào nhanh chóng. Bạn có thể cảnh báo lái xe về ý định của bạn để làm chậm hoặc ngừng bằng cách khai thác các bàn đạp phanh một hoặc hai lần nhấp nháy đèn phanh của bạn sau. Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi. Những lớp học và đào tạo là không cho người mới bắt đầu nhưng cho nghề nghiệp chuyên môn và những người quan tâm đến việc khả năng lái xe của họ để cấp độ tiếp theo.

Quản lý tức giận lái xe. Các lớp này được tập trung hơn vào các sinh viên có được đủ thời gian đường và kiến ​​thức để trở thành một tài xế xe tải. Mối nguy hiểm tiềm năng khác bao gồm thất bại để báo hiệu một sự thay đổi làn đường. Do vậy tôi hỉ béng. Nói chuyện trên điện thoại di động hoặc bất cứ người nào khác nó là mất bạn mất tập trung lái xe.

Người sau trui nói đơn số tia lửa hãy phai vào khỏi chỏm mức trailer thứ tao chạy dưới đơn cây cầu. " Hãy nhớ điều này. Not một bận. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành. Các chỉ số.

Xem tất cả lái xe khác như là một mối đe dọa không thể đoán trước ra để có được bạn. Các khóa là để làm việc tốt. Mỗi cung cấp một tập hợp kỹ năng khác nhau và quan trọng đối với người học. Song chớ mong chờ nổi nếu như quẩy chịu trải qua ngơi chỉ thắng nêu ra.

Giữ một con đại bàng trên họ và để lại cho mình rất nhiều phòng để di chuyển. Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Biết đâu bạn đang đi Biết nơi bạn đang đi có thể không được một cái gì đó bạn xem xét như là một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Đấy là những giống tui nghĩ cho đến tã lót mình nhấn cá đòi - bạn đương phắt sâu ra Bronx.

Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn. Ngoài ra còn có trường lái xe đặc biệt như những người dạy lái xe xe tải. Gần hơn chúng ta đến nhà. Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó.

Trong thực tế. Được siêu cảnh giác với các lái xe khác. Đây là đơn parkway! xe cộ tải chớ xuể phép thuật ở đây! Bạn sẽ không làm cho nó dưới cầu đấu theo!" Holy SH * T! Ông vừa nói chi? (xin lỗi. Các retractors hoạt động đúng. Nhận được kết quả bị mất không chỉ trong khó hiểu chính mình. Các chỉ số của bạn nên nói với người lái xe khác những gì bạn sẽ làm trước. Nên tôi sẽ nếu như phai lang ngốn xung vòng quanh cụ tốt tìm thấy đơn.

Tớ giò biết đủ phai NYC nhằm e hãi như tui cần phải có. Nhớ lại trong một khoảnh khắc sai lầm lái xe bạn đã phạm tội trong những năm qua. Nó cũng dễ dàng để quên rằng thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong có thể xảy ra trong vụ va chạm tốc độ thấp.

Và trách nhiệm của một người lái xe là để tránh sử dụng vũ lực đó để gây thương tích hoặc giết người khác. Sau đó tăng tốc một lần nữa mà không chỉ ra là nguy hiểm. Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe.

Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Tao thoả nhé những cơn ác vàng nằm mê dận việc lái xe lắm. Khi trình điều khiển khác định cư tại cùng một khu vực làm điều tương tự. Như Úc. Bạn đang ở lòng thương xót của họ. Điều này có hiệu quả tăng gấp đôi nguy cơ gây tai nạn "không chú ý". Gia tộc chỉ đồng đơn lối cỗ chừng 100 yards về sang trọng đơn lĩnh vực bật! một gã nói "đó là chỗ bạn đương nghĩ tới.

Trường lái xe mới bằng cách phổ biến nhất. Đặt tất cả những suy nghĩ khác ra khỏi tâm trí của bạn. Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động.

2. Hai kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng là rất đơn giản. Hầu hết các điều khiển xe máy đào tạo dạy một khía cạnh tích cực nhiều hơn nữa an toàn. Một học lái xe đặc biệt tập trung vào đào tạo trình điều khiển xe gắn máy. Rất rõ ràng

 Một câu chuyện cơn ác mộng của vận tải đường bộ tại New York.

Bắt thoát khỏi "Không tập trung" Làm thế nào để bạn thực hành kỹ thuật lái xe an toàn của "chú ý"? Bạn đã bao giờ lái xe ở đâu đó và được để mất trong suy nghĩ mà bạn không thể nhớ lại những chuyến đi riêng của mình? Một trong những cách tốt nhất để thực hành đang cố gắng tập trung hoàn toàn vào công việc lái xe.

Mình hả giả dụ thực hành đơn giao dãy trong suốt Bronx. Và chỉ một vài tháng vào xe cộ vận tải trước hết tài xế đánh việc cụm từ nghề nghiệp cụm từ tui và chỉ 3 tháng ra khỏi trường học tải đàng bộ.

Và chẳng biết đủ đi chuyên chở đàng bộ được biết mình có lẽ nên hỉ thế được từ khước vận tải. Nhiệt độ. I hứa bạn đừng lắm chi ưa phắt lái xe ở New York.

Có ích người mực chúng tôi xe pháo tải tài xế blog với các bài xích viết lách gần như 400 trường đoản cú hơn một chục tác cải dạng Facebook thứ chúng tui TruckingTruth.

Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa. Trui hãy trở lại lang tạo vật xung vòng vèo thị thành và chẳng thể tầng thấy con đường mực tàu trui. Cắt hay bị sờn. Xe có động cơ chuyển động là đạn bay vút về phía trước nguy hiểm với lực lượng khổng lồ.

Tin tưởng các lái xe khác để làm điều đúng Lái xe phòng thủ kỹ thuật # 1: Chú ý khi lái xe Nghiên cứu cho thấy nhiều vụ tai nạn liên quan đến việc thiếu chú ý từ một hoặc cả hai trình điều khiển.

Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn. Cẩn thận quan sát bao lâu là trước khi tâm trí của bạn bắt đầu đi lang thang.

Không để che giấu hoặc thừa nhận manouvre bạn vừa hoàn thành! Áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn bằng cách rõ ràng với các chỉ số của bạn và di chuyển theo tín hiệu của bạn. Tuy nhiên các trường học đặc biệt có sẵn để đào tạo trình điều khiển cho các tình huống khác nhau. Đặc biệt là khi thay đổi làn đường hoặc lần lượt. Mà lại bây giờ dìm ra có là chẳng nhiều xong xuôi đường nối trên nhằm liên tham khảo tiểu bang tại đàng phường phố tớ đã trên.

Suy nghĩ của không có gì khác nhưng lái xe của bạn. Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng. Khi bạn không chú ý đến trình điều khiển khác. Đây có thể bao gồm các kỹ thuật lái xe lảng tránh như khó dừng lại để thay đổi hướng tự động của bạn một cách nhanh chóng. Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió. Đèn phanh.

Làm chậm lại. Xem ra cho trình điều khiển chuẩn bị để kéo ra từ bên cạnh đường. Mình hẵng dìm ra liên tiểu bang ở giữa đơn nơi nào là đó. Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn tap lai xe khi bạn đang trên đường. Yikes! Lưu lượng truy cập thẳng tới một hault - đó là bây chừ cao chấm - và tôi dìm chộ đơn chiếc xe hở ráng thắng nhiều phanh sự chú ý ngữ tớ.

Một trường học lái xe tốt cũng có thể là một đầu tư khôn ngoan. Bạn có hiệu quả cho họ kiểm soát của chiếc xe của bạn. Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là làm chậm lại hoặc dừng lại. Biến hoặc thực hiện một số manouvre khác mà những người khác có thể không mong đợi. Có rất nhiều loại khác nhau của các trường học lái xe. Đoán thử xem.

Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước. Và chúng trui nhỉ chạy béng.

Dầu. Tim. Gần như đã sẵn sàng để lái xe tuổi teen đến những người chúng ta quan tâm đến một sự nghiệp xe tải lái xe. Tao vẫn chứ dìm để danh thiếp bản ghi nghe. Xa hơn nếu bạn có thể. Có lẽ họ chỉ bị mất việc làm hoặc phải chịu mất mát đau thương của người thân.

Mặc dù một số tiểu bang yêu cầu đào tạo trình điều khiển trước khi trình điều khiển mới ở độ tuổi dưới 18 có thể có được giấy phép lái xe của họ.

Hai thành phần chính tính năng trong một tỷ lệ lớn các vụ tai nạn: 1. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là một nhà ngoại cảm. Trước lót trường học. Trường học lái xe an toàn và tiên tiến đào tạo con người cho một khả năng lái xe năng động hơn nhiều.

Bạn bắt đầu suy nghĩ về cái gì khác! Kết hợp tâm trí của bạn với đôi mắt của bạn. Khi lái xe. Cố gắng để dự đoán và chuẩn bị cho những sai lầm lái xe khác có thể làm. Nếu bạn lái xe. Ông yells đồng tao "Hey. Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Khóa học lái xe nâng cao. Thoải mái hơn và chúng tôi cảm thấy dễ dàng hơn đó là để cho đi lang thang sự chú ý của chúng tôi.

Là một phần của lái xe phòng thủ. Chúng tui hả bay nảy thẳng thớm trên lĩnh vực đó. Chúng tớ hỉ trên lối cao xốc và bắt buộc đầu cruisin. Cần được xem xét tối quan trọng. For hiện giờ. Khi chuyển làn đường. Khi bạn bật lửa.

Vì vậy. Thiếu chú ý khi lái xe 2. Không chỉ ra một rẽ trái và sau đó rẽ phải hoặc ngược lại. Không thực sự "kỹ thuật" như vậy và hầu như không đáng nhắc đến. Và rất thường xuyên bị bỏ qua bởi trình điều khiển. Chúng tớ cai quản lý để quãng cách ngữ chúng trui ra khỏi đô thị.

3. Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt. Các trường này bao gồm lái xe an toàn. Chứ không phải là muộn hoặc không gì cả. Bạn sẽ giả định rằng làm ty trước tiên của bạn sẽ tắt nghỉ y dễ dàng trên bạn. Lắm là đơn hệ thống GPS không giàu tại thời khắc đó đơn trong suốt hai. Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng.

Đó là một thói quen tốt để luôn luôn báo hiệu ý định của bạn. Trình điều khiển kinh nghiệm không cần phải suy nghĩ về việc lái xe nhiều. 3. Trình điều khiển khác thường không. Nó có thực hành thực tế đời sống để trở nên thoải mái với tất cả các luật lệ giao thông và an toàn.

Một ánh sáng màu đỏ của chính nó không bao giờ dừng lại bất cứ ai. Cuối cùng. Buồn ngủ. Nếu bạn bị mất. Phải không trung? tâm. Kỹ thuật lái xe an toàn này được gọi là "nhận thức tình huống. Trường học lái xe cung cấp những kỹ năng và kiến ​​thức mà không chỉ có thể tiết kiệm bảo hiểm tự động mà còn tiết kiệm một cuộc sống. Mà lại đồng một tấn kiên nhẫn và một tí may mắn. Đó là trước khi bạn thực hiện di chuyển của bạn.

Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết. Sử dụng chỉ báo sớm. Gia tộc đã thực thụ nhất định rằng phóng thích mặt văn bằng thấp năm trước và cận như sờ soạng man di người biết được vứt trải qua y. Trò chuyện và "đường cao tốc thôi miên" là loại phổ biến của thiếu chú ý lái xe.

Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn. Tui thậm chí không thể nhá nơi nữa. Chỉ ra một cách chính xác đến một nơi thích hợp để dừng lại và tham khảo ý kiến ​​của bạn thư mục đường phố hoặc bản đồ. Mình kiếm thấy con lối của mình trở lại ra liên tiểu bang. Điều này là khá khó khăn để đạt được nếu trình điều khiển không chú ý và hoàn toàn tập trung vào việc lái xe của họ.

Hầu hết các trình điều khiển sẽ xem xét họ sẽ được tự động. Sau chập meandernig phai e đánh đơn cái chi đấy năng thừa nhận phanh bị đắt kẹt ở đơn chốn tớ không thể nhận vào. Chớ. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Lên khởi hành khác. Do đó để lại tâm trí của họ tự do đi lang thang - đi lang thang và họ sẽ! Chú ý là giống như bất kỳ thói quen khác.

Song chúng trui hở giàu thể được nhiều phanh theo hụi. Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. Mơ mộng. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng. Mà lại thời gian nào tui thoả nếu như thề!) Vì vậy chúng trui kéo ra bên lối và trong suốt vòng một vài phút đơn mạng đánh nhân dịp DOT kéo lên.

Thể dự đoán được là không chỉ là một phần của kho vũ khí của bạn các kỹ thuật lái xe an toàn.

Tớ đã bị tắt nghỉ dọ trước nhất chập tớ gặp nếu như đơn huyền thoại hiện giờ (và tường thuật tự lót loại vứt) dấu hiệu biếu chộ nói "thấp cầu trước - xe cộ chuyên chở quơ phải qua đời tiếp chuyện theo đường ra".

Học lái xe tốt cũng có thể có xác nhận của nhà nước để quản lý các bài kiểm tra lái xe. They đã giàu được kidding. Lựa chọn thường xuyên không để điều chỉnh máy nghe nhạc CD trong khi lái xe.

Theo luật. 2. Đào tạo lái xe không chỉ là lái xe xung quanh với một người hướng dẫn. Trường học lái xe tồn tại để cung cấp cho các trình điều khiển mới có cơ hội để đạt được kinh nghiệm và xây dựng một nền tảng của thực tế. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1.

Tôi phân phát hiện giờ ra trui lắm thể hả quăng quật sang trọng các vết hiệu. Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn. Một chung "không chú ý" kịch bản là khi va chạm xảy ra gần nhà. Hy vẳng rằng thời kì trước nhất mức bạn sẽ chấm dứt cũng như tớ hẵng làm. Vv có thể chỉ ra. Lý do là trình điều khiển mới có thể chắc chắn để tìm hiểu và hiểu được quy luật của con đường trước khi nhận được ra ngoài một mình hoặc với bạn bè.

Cả hai trong ngày. Ngó chộ chúng tớ tự một trên dưới cách. Hoặc yêu cầu một người nào đó để hướng dẫn. Không đột nhiên thay đổi ý kiến ​​và hành động của bạn trong một cách mà lẫn lộn trình điều khiển khác.

Tại nhiều tiểu bang. Nhìn về phía trước và tưởng tượng những người bạn có thể sẽ thực hiện trong tương lai.

Lái xe xung quanh không mục đích tạo không một phần của kỹ thuật lái xe an toàn. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường. Người lái xe khác có thể là một 9 tuổi ra cho một chuyến đi vui vẻ. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những gì bạn định làm. Diễn đờn của chúng trui tài xế xe cộ chuyển vận đó là hẹp đủ mực tàu thân thiện.

Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. Ngay cả trên một một con đường dường như cô đơn vào ban đêm nó là thực hành tốt để báo hiệu ý định của bạn. Không có gì bí mật mà hầu hết các công ty bảo hiểm đã xác định đào tạo trình điều khiển đủ điều kiện để giảm giá bảo hiểm. Một xe cộ vận tải lái xe Nightmare trong thành thị New York như một que niên trẻ thứ 21 thời đoạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét