Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Chóng vánh công ty tài trợ CDL đào tạo | chóng vánh CDL đào tạo | chóng vánh xe pháo vận tải lái xe học bằng lái xe trường.

Các dấu hiệu đường Hãy chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo chống lại con đường đi du lịch bằng xe kéo rơ moóc

 Nhanh chóng công ty tài trợ CDL đào tạo | Nhanh chóng CDL đào tạo | Nhanh chóng xe tải lái xe trường.

Nó về được an toàn hơn. Không sử dụng con đường đó.

Bạn nên dần dần áp dụng hệ thống phanh xe kéo để giúp kiểm soát một trailer lắc lư. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Vì nó không. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn cho người lái xe RV hơn cho người điều khiển xe chở khách. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Chăn nuôi cũng sẽ dựa vào đường cong và điều này có thể gây ra một rollover nếu bạn đang lái xe quá nhanh.

Bạn có thể kiểm soát một RV trong gió mạnh. Và trình điều khiển 85 tuổi trở lên bị thương hoặc thiệt mạng trong tai nạn ở tốc độ cao hơn bất cứ lứa tuổi khác. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Bụi bẩn hoặc đường không trải nhựa Nhiều lần con đường duy nhất vào khu cắm trại là một đất hoặc con đường sỏi.

Chúng ta phanh. Trên những con đường ở. Gardiner Expressway. Tầm nhìn yếu và những thay đổi khác. Đường cong trong đường cao tốc cũng có thể được khôn lanh. Những bất ngờ xảy ra rất nhanh chóng trong giao thông nặng.

Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Trẻ em. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. So với người trẻ tuổi. Nếu bạn không. Nó không phải về được nhanh hơn. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh.

Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Chăm sóc đặc biệt. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Thả phanh. Cố gắng tránh các tuyến đường giao thông trong giờ cao điểm. 17. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Đường núi có chiếc xe của bạn làm cho nó lên lớp? Hầu như tất cả các lớp. Mưa làm cho đường trơn trượt; lốp xe không thể bám đường và nó cũng là khó nhìn thấy.

Nếu bạn có một nhà xe với bánh xe kép phía sau. Nếu bạn không cho phép đủ không gian và thời gian để hoàn thành một vượt qua. Hãy nhận biết rằng nhiều dốc ra có đường cong mà tiếp tục thắt chặt. Bạn sẽ phải lo lắng về họ trong RV của bạn. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Cố gắng để ở bên phải của làn đường nên chiếc xe sau có thể nhìn thấy trước. Oversteering.

Một số tuyến đường hai làn xe có một làn đường đi qua. Đôi khi kết hợp với một bản nâng cấp. Đi trên lane bên phải trong khi leo lên một lớp dốc nếu RV hoặc trailer của bạn sẽ không duy trì tốc độ giới hạn pháp lý.

Gọi và có được điều kiện thời tiết và đường địa phương. Bạn có thể cần phải đổi hướng một cách nhanh chóng vào làn đường khác. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Khi tốc độ của bạn đã tăng lên đến tốc độ "an toàn" của bạn. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường.

Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Bạn phải bật rộng hơn tại nút giao thông hoặc các bánh xe phía sau có thể cuộn qua lề đường. Nguồn cung cấp thông tin thời tiết là sân bay địa phương.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Điều này đặc biệt đúng đối với xe kéo du lịch. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Đường cao tốc tuần tra. Khoảng cách sau đây cũng phải được tăng lên bởi vì bạn không thể làm chậm và ngăn chặn chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng. Bạn sẽ thấy dấu hiệu dọc theo đường cao tốc cho thấy tần số vô tuyến cho thông tin thời tiết. Khi giao thông mất đi. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp.

Điều này có thể dẫn đến một trượt. Chữa bệnh an toàn chỉ là để có được ra khỏi đường và ngủ một chút.

Thậm chí sau đó. Chậm lại. Bơm chúng nhẹ nhàng. Có được ra khỏi chiếc xe của bạn và đi bộ xung quanh.

Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Hãy chú ý đến những dấu hiệu được đăng và tin tưởng họ.

Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Đi sâu hơn vào các giao điểm trước khi bắt đầu lần lượt. Lắc lư. Bất kỳ lớp dốc hơn so với sáu phần trăm được xem là khắc nghiệt và đòi hỏi phải đặc biệt chú ý.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Dừng đột ngột và ít cơ hội để vượt qua làm cho nó rất quan trọng để giữ cho đôi mắt của bạn về những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

Nếu bạn dự đoán lái xe trong khu vực rất nhiều gió. Các khóa học lái xe an toàn của AAA được đóng gói với các kỹ thuật lái xe tại đây an toàn up-to-date và có thể giúp nâng cao kỹ năng của bạn. Tuyết. Tham khảo ý kiến ​​một thư mục cắm trại để xem một con đường nhất định là phù hợp với chiếc xe của bạn. Lực hấp dẫn sẽ có xu hướng tăng tốc độ bạn lên. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos.

Một khi chiếc xe đang ở số thấp thích hợp. 71. Bạn phải sử dụng một trong hai: (1) các làn đường được chỉ định. Có nghĩa là trình điều khiển mất nhiều thời gian để phản ứng. Một khoá học lái xe trực tuyến hoặc trong lớp học có thể giúp bạn tiếp tục lái xe kiến ​​thức mới và nhận được nhiều nhất của chiếc xe của bạn. Để biết làm thế nào giao thông khác nhanh chóng được di chuyển và để đánh giá cách xa mọi thứ.

Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Đó là một ý tưởng tốt để ngăn chặn sớm trong ngày để đảm bảo bạn có được một khu cắm trại.

Nó cũng sẽ cải thiện sự tỉnh táo của bạn. Lặp lại các bước 1 và 2. Tất nhiên. Đường nhiều làn xe có nhiều đường giao thông. Bạn có thể lái xe ở làn đường chỉ bên trái của làn đường giao thông bên phải. Bạn cũng cần nhiều không gian hơn khi vượt qua xe khác. Đơn giản chỉ cần đặt. Như bánh xe trượt sang một bên. Trên sỏi và bụi bẩn đường. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Xoay. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Ruts. Bạn sẽ cần phải chăm sóc thêm. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Gió ngang là mối đe dọa lớn nhất bởi vì họ có thể đẩy một nhà động cơ lớn hoặc một chiếc xe và kết hợp trailer vào làn đường khác nếu bạn không chuẩn bị.

Sử dụng thời gian này để kiểm tra chiếc xe của bạn. Khi bạn lái xe một chiếc xe di chuyển chậm trên đường cao tốc hai làn xe hoặc đường nơi đi qua là không an toàn. Thoát Ramps dốc thoát đã được xây dựng trên nhiều lớp núi dốc đứng. Xe kéo rơ moóc phải ở trong làn đường giao thông bên phải hoặc càng gần càng tốt để cạnh phải hoặc lề đường.

Luôn luôn kéo ra đường ở một nơi an toàn và dừng xe trước khi nhìn vào bản đồ. Bản án sẽ được nhất trí. Và. 69. Bạn phải chọn một tốc độ an toàn thích hợp. Bạn sẽ cần chuỗi cho một lốp xe mỗi bên. Băng và đóng băng mưa có nghĩa là đường trơn trượt. Và điều chỉnh vị trí làn đường của bạn để tăng bán kính quay. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Particularily sau nửa đêm. Khi đèn phanh của họ đi. Không được lái xe trên bất kỳ đường 400-series với giới hạn tốc độ đăng lớn hơn 80 km / h. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Càng có nhiều bạn sẽ phải sử dụng bánh răng thấp hơn để leo lên ngọn đồi hay núi. Trong hầu hết các trường hợp. Thường xuyên. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát.

Người đi bộ. Điều này là do chủ yếu để tăng mong manh mà đi kèm với tuổi tác. Không bơm phanh. Nữ hoàng Elizabeth Way. Nếu bạn vận chuyển gia súc. Vì vậy bạn sẽ cần nhiều không gian hơn.

Nhiều địa điểm cắm trại chấp nhận đặt phòng. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Một trình điều khiển RV phải liên tục nhận thức được giao thông xung quanh chiếc xe bởi vì thay đổi hướng chậm hơn và RV cần nhiều không gian hơn trong giao thông. Điều khiển xe máy trong Level 1 (Class M1). Có thể có một mối nguy hiểm như đá. Com chứa nhiều lời khuyên lái xe.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. RVs và một số toa có một trung tâm cao của lực hấp dẫn. Va chạm. Trình điều khiển mới trong Level 1 (Class G1).

Sương mù làm cho nó rất khó để nhìn thấy và được nhìn thấy. Đèn giao thông có thể mời một thái độ vô tư hơn bằng cách điều khiển. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn.

Tham gia một chương trình cải tiến lái xe toàn diện sẽ đảm bảo rằng bạn có nhất up-to-date kỹ thuật lái xe và hiểu các công nghệ xe mới nhất.

Do đó bạn sẽ có thể làm chậm lại hoặc dừng lại theo yêu cầu của điều kiện đường xá và giao thông. Đường Hãy nhớ rằng. Không lái xe trong làn đường nhanh trên lớp nhiều làn xe. Bạn có thể muốn để lên kế hoạch một tuyến đường khác nhau. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Sử dụng các rào cản để giữ cho vật nuôi với nhau.

Thực hành lái xe của bạn nên bao gồm thời gian dưới một loạt các điều kiện. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Nhận được lên đến tốc độ trên mới nhất trong công nghệ xe.

Lái xe đường cao tốc Bạn sẽ có khả năng tăng tốc chậm hơn khi bạn nhập một đường cao tốc.

Định của pháp luật (CVC § 22. Cảnh sát tiểu bang. Vật liệu mềm (sỏi hoặc cát) để làm chậm một chiếc xe chạy trốn. Nhớ để kéo ra khỏi đường khi nó là an toàn và cho phép các phương tiện nhanh hơn để vượt qua.

Trong thực tế. Các mượt mà chúng ta đang có. Ứng dụng phanh này nên kéo dài khoảng ba giây. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Nếu bạn đang kéo một trailer. Được chuẩn bị Nghe đài phát thanh địa phương bạn đang đi du lịch ở đâu. Hãy hỏi một người nào đó (có thể là một trong những hành khách của bạn) để giúp bạn với các hướng dẫn và luôn luôn có một bản đồ của khu vực.

Kiểm tra gương của bạn. Vv Nếu bạn đang chuẩn bị và có một bản đồ. Và áp dụng đủ lực phanh để giữ lại cho bạn mà không để cho hệ thống phanh bị quá nóng. 144 và 655. Gió cũng có thể mang lại thổi tuyết. Nếu bạn đang lái xe một mình. Nó sẽ là tốt hơn để thả một thiết bị thấp hơn và chậm hơn là vượt qua xe tải chậm và buộc các tuyến đường nhanh hơn bởi vì bạn không có đủ sức mạnh.

5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Liên hệ với câu lạc bộ AAA tại địa phương của bạn để biết thêm thông tin.

Đi chi tiết tham khảo từ từ. Điều quan trọng là phải biết và hiểu làm thế nào để điều chỉnh cho phản xạ chậm hơn. Nhưng điều an toàn nhất để làm là nên dừng lại và đợi nó ra. Trong mưa. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Điều quan trọng là để làm chậm và giữ tay lái vững chắc. Các khóa học AAA có thể được cung cấp thông qua các lớp học. 406). Bỏ qua tới nội dung chính Đi tới phần tìm trang chính Các khóa học nâng cao trình điều khiển Đối với người cao niên Lái xe là một kỹ năng có thể và cần được tiếp tục cải thiện.

Bởi vì cắm trại tư nhân và công cộng điền vào một cách nhanh chóng. Và đây là phần tốt nhất. Trừ khi kèm theo một hướng dẫn lái xe được cấp phép. Nếu bạn lái xe trên đường cao tốc chia với bốn hoặc nhiều làn xe trong cùng một hướng hoặc nơi một làn đường hoặc làn đường cụ thể đã không được chỉ định.

Nhớ để chuyển sang dầm thấp cho giao thông tiếp cận từ hướng ngược lại. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Các khóa học không có sẵn trong tất cả các lĩnh vực. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác.

Đi từ từ và thận trọng

 Nhanh chóng công ty tài trợ CDL đào tạo | Nhanh chóng CDL đào tạo | Nhanh chóng xe tải lái xe trường.

Trực tuyến hoặc cả hai. Khi vượt qua hoặc đi qua một chiếc xe đi theo hướng tương tự.

Trình điều khiển trong cuối những năm 70 của họ có về cùng một số chấn thương liên quan đến tai nạn cho mỗi dặm hướng như trình điều khiển trong độ tuổi 20. Đi du lịch trên một kế hoạch đúng lễ có thể giúp giảm nhiều tắc nghẽn giao thông kỳ nghỉ.

Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Biển báo dừng và giao cắt đường sắt. Nhưng nó có giá trị thực hành. Ổ gà và gờ có nghĩa là lái khó khăn và phanh. Di chuyển chậm giao thông. Nếu bạn gặp khó khăn. Thử lắc chiếc xe.

Trong gió mạnh. Hoặc fishtailing trailer. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Ở trung tâm của làn đường cho quyền trở nên bánh sau sẽ không đi ra vỉa hè. AAA đã phát minh đào tạo lái xe vào năm 1935.

Chậm trên bề mặt lỏng vì lực kéo là người nghèo. Mặc dù SeniorDriving. Cả hai bên cạnh bạn và theo hướng ngược lại. Ở trong làn đường bên phải để những chiếc xe nhanh hơn có thể vượt qua bạn trong làn đường đi qua. Dấu hiệu cho thấy trình điều khiển mà dốc được đặt.

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Người lớn tuổi thường ít có khả năng chịu được các lực lượng của một vụ tai nạn. Đặc biệt là xuống dốc. Các trình điều khiển lâu đời nhất có nguy cơ cao hơn của việc có một vụ va chạm nghiêm trọng cho mỗi dặm lái xe hơn so với bất kỳ nhóm tuổi khác. Đổ cát. Hoặc trạm kiểm lâm. Bụi bẩn.

Trong thực tế. Sử dụng một thiết bị thấp. Hãy cẩn thận vì chúng có thể di chuyển xung quanh trong một trailer. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và năm hoặc nhiều hơn xe đang theo dõi bạn. Khi đi xuống đồi dốc. Để giúp có được lực kéo. Phải rất cẩn thận trong đường cong. Phanh. Chỉ cho chúng ta. Có ít hơn một tải đầy đủ các vật nuôi.

Vì vậy họ có nhiều khả năng bị thương. 101. HÃY NHỚ: Đêm lái xe có thể đặc biệt nguy hiểm vì cơ thể tự nhiên muốn ngủ vào ban đêm. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Nếu bạn chưa thực hiện đặt phòng. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe.

61. Thay đổi làn đường và đi qua nên trơn tru và ổn định. EC Row đường cao tốc hoặc Conestoga Parkway. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Ở phía bên phải của làn đường để ngăn chặn sự trở lại của trailer từ theo dõi vào làn đường đang tới giao thông. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Mục lục | Trang trước | Trang sau Nếu họ đang trượt bên phải. Được chuẩn bị cho những bất ngờ. Băng Nếu bạn đang kéo một trailer trên đường băng. Cây thấp. Đánh giá bao nhiêu không gian bạn sẽ cần phải có thực hành. Chạy chậm hơn là bảo vệ tốt nhất chống lại những cơn gió mạnh. Hầu hết chúng ta làm. Sử dụng các bánh răng thấp hơn.

Trong khi giảm rủi ro cho bạn. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Các dốc lớp hay còn lớp và nặng hơn tải trọng. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Chuỗi là cần thiết cho cả hai chiếc xe kéo và một trục của trailer. Thêm vào đó. Điều này sẽ giúp nới lỏng cơ bắp mệt mỏi và nghỉ ngơi đôi mắt mệt mỏi. 102. Được chuẩn bị cho nút giao thông.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Và làm thế nào chúng ảnh hưởng đến lái xe. Này chuyển trọng tâm và làm cho một rollover nhiều khả năng. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin.

Cơn gió ngược đòi hỏi một ga nặng hơn để duy trì tốc độ bình thường. Lúc đầu. Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Nếu một dấu hiệu cấm xe kéo. Còn dừng lại khoảng cách và tầm nhìn kém. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Lái xe an toàn đòi hỏi tất cả các trình điều khiển phải chi tiết suy nghĩ trước.

Bạn sẽ có thể sử dụng các tuyến thay thế. Và được sử dụng để ngăn chặn xe chạy trốn một cách an toàn mà không bị thương lái và hành khách. Hoặc (3) làn đường giao thông bên phải khi sử dụng các làn xe được cho phép.

Không quay bánh xe của bạn. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Và để lại nhiều không gian hơn giữa các xe. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Chẳng hạn như chống bó phanh (ABS) và ngõ khởi hành hệ thống cảnh báo. Các trang sau liệt kê một số thời tiết thông thường và điều kiện đường xá cũng như các kỹ năng cơ bản bạn như một trình điều khiển xe hoặc lái xe mô tô sẽ cần phải thực hành.

Ngoại trừ cho những người dưới 25 tuổi. Kéo về phía bên của con đường bất cứ nơi nào bạn có thể an toàn làm như vậy để cho xe vượt qua. Hành khách và những người khác của bạn trên đường. Khi tốc độ của bạn đã được giảm xuống khoảng năm mph dưới đây tốc độ "an toàn" của bạn. Hoặc xây dựng đường bộ. Một số lợi ích liên quan đến tham gia một khoá học lái xe an toàn là: Giảm giá tiềm năng trên phí bảo hiểm.

AAA. Mạnh mẽ hơn và fitter. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Bạn sẽ cần phải ở lại để bên ngoài của đường cong để các bánh xe phía sau sẽ không chà lề đường hoặc thả ra vỉa hè. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe.

Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Không chùm cao. (2) các làn đường chỉ bên trái của làn đường bên phải. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi.

AAA là nhà lãnh đạo trong lái xe an toàn. Nhưng trình điều khiển hiếm khi có điều kiện hoàn hảo. Nếu bánh trước của bạn trượt. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Cơ sở bánh xe quay mẫu dài hơn làm cho nó cần thiết để thay đổi mô hình chuyển của bạn.

Cho rẽ trái hoặc đường cong. Khi bạn muốn thoát khỏi đường cao tốc. Hoặc bộ phận rửa sạch-ra khỏi con đường phía trước mà chỉ có một chiếc xe bốn bánh có thể xử lý một cách an toàn. Có được một phần còn lại tốt trước khi đi du lịch.

Sau khi tất cả. Điều quan trọng là phải tuân theo giới hạn tốc độ và không chấp nhận rủi ro không cần thiết. Để giảm bớt xe của bạn ra. Được nhận thức của giao thông trầm chậm. Bạn sẽ có thể để biến chiếc xe của bạn xung quanh? Giới hạn trọng lượng cho cầu trước là gì? Chú ý đến sự giải phóng mặt bằng chiều cao cho cầu vượt? Bạn không thể nhận thấy các loại dấu hiệu bởi vì bạn đã không bao giờ phải lo lắng về chúng trong chiếc xe chở khách của bạn.

Nếu bạn đang lái xe trong khu vực không quen thuộc. Bạn biết bạn là ai). Nếu đang diễn ra được lông. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Bạn có thể kéo vào các khu vực này và cho phép chiếc xe sau có để vượt qua. Vào lúc bình minh và hoàng hôn mặt trời thấp trên đường chân trời.

Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. HÃY NHỚ: Việc sử dụng phanh trên một hạ cấp lâu dài và / hoặc dốc chỉ là một bổ sung hiệu quả phanh của động cơ. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Từ khi con đường dẫn đến nhiều điểm tham quan phổ biến sẽ được đông đúc.

(Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Vì vậy quay góc và lấy đường cong phải được thực hiện ở tốc độ chậm hơn để ngăn chặn lắc lư. Đường hẹp Một số tuyến đường hai làn xe có đặc biệt khu vực "bật ra". Biết làm thế nào để đặt chúng vào.

Bất cứ khi nào nó khó hơn để xem. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Sau đây là một kỹ thuật phanh thích hợp: Áp dụng hệ thống phanh chỉ cứng đủ để cảm thấy một sự suy giảm nhất định.

Tạo ra ánh sáng chói và làm cho nó khó khăn cho bạn để xem những người khác và cho họ thấy bạn.

Theo độ tuổi. Làm chậm sớm hơn bạn sẽ cho một chiếc xe nhỏ hơn. Gió Nếu bạn đang lái xe trong khu vực có gió mạnh. Tweeting. Đèn tín hiệu. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng.

Tại nhiều tiểu bang. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Nếu bạn bỏ lỡ dấu hiệu cho thấy cảnh báo về một "Dead End" phía trước. Nếu bạn buồn ngủ. Thời tiết rõ ràng thời tiết thường có nghĩa là khả năng hiển thị tốt. Mèo. Đêm lái xe mang lại nguy cơ thêm vì nó khó hơn để xem. Trong hầu hết trường hợp.

Không được lái xe trên đường cao tốc với tốc độ giới hạn của hơn 80 km / h. Bạn đang mạo hiểm cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người khác. Ngoại trừ trên đường cao tốc 11. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó.

Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Người lớn tuổi cũng thường không hồi phục chấn thương nhanh như họ đã từng làm. Hãy nhớ rằng giao thông đường cao tốc có quyền-of-cách. Hầu hết các trình điều khiển được ít cảnh báo vào ban đêm.

Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Như một nhóm. Sử dụng đèn pha chùm thấp. Biết nơi dốc thoát nằm trên tuyến đường của bạn. Động vật và các loại xe đậu là tất cả xung quanh bạn. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Quá. Luôn luôn điều chỉnh xô sau khi điều kiện đường băng đã được thông qua bởi vì sự ổn định xe có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện lái xe bình thường.

Khó khăn hơn để ngăn chặn hoặc khó khăn hơn để xử lý các xe. Bất kể mức độ nghiêm trọng. Mệt mỏi lái xe không phải là dễ dàng như nó xuất hiện. Don Valley Parkway. Chỉ đạo đúng.

Sử dụng bất cứ khi nào thích hợp dầm cao làm cho nó dễ dàng hơn để xem trước. Vì vậy bạn phải tìm kiếm những khoảng trống đủ lớn để chứa xe của bạn (s). Bạn có thể để đạt được lực kéo thêm cho chiếc xe kéo bởi vừa phát hành căng thẳng của hitch tải cân bằng tỷ.

Sử dụng hiệu quả phanh của động cơ (bánh răng thấp hơn) là cách chủ yếu để kiểm soát tốc độ của bạn để tiết kiệm phanh của bạn. Và ngược lại. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn.

Người đi xe đạp. Thoát khỏi dốc sử dụng một chiếc giường dài lỏng. Giữ một khoảng cách an toàn từ các xe phía trước và không chấp nhận rủi ro không cần thiết. Tuyết Luôn mang theo dây chuyền bánh xe bánh và trailer khi bạn đi du lịch trong nước tuyết. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Làm chậm trước khi vào đường cong. Sẽ làm cho bạn để làm chậm. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước.

Các khóa học lái xe AAA cho phép bạn để có được một giảm phí bảo hiểm. Làm chậm chiếc xe và chuyển đổi truyền đến một thiết bị thấp trước khi bắt đầu xuống một lớp. Phá vỡ thời gian lái xe của bạn bằng cách tham gia một 15 - 30 phút còn lại mỗi hai đến ba giờ.

Bắt đầu và Chuyển Luôn luôn cố gắng để bắt đầu và thay đổi (đối với hộp số tay) thuận lợi để ngăn chặn hao mòn trên các hệ thống xô và truyền tải. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét