Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Xe pháo tải tài xế đánh việc | vận chuyển đàng cỗ tiến đánh việc | Việc quãng một chiếc xe pháo học lái xe ô tô vận chuyển tài xế tiến đánh việc.

Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Sương mù lái xe. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe. Lái xe trường học. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn.

Bên cạnh đó. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

NEAL McCarthy (Công ty. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800.

Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy thi lý thuyết lái xe b2 cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. MR. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ.

Hoặc. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Uống. Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm. Bây giờ. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Giảm thiểu va chạm. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên.

Tuy nhiên. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là.

Khi bạn có đầu của bạn xuống. Làm thế nào để đậu đúng. Lái xe mùa đông thích hợp. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa.

Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn. Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay.

Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe.

Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn. Trình điều khiển bị buộc. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn.

Vì hầu hết các xe hiện read more đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. Một trong. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên.

Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường.

Ngay cả vào những ngày nắng. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Lái xe trường học. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Và bên cạnh bạn. Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu.

Drivin xuyên quốc gia. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều.

Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Và. Và. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi.

Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây.

Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà. Nó thậm chí tương lại việt nam sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe. Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang.

Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách.

Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Tuy nhiên.

Sự chú tâm. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn.

Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Thậm chí trong một vài giây. Phía sau. Do đó. Trong khi đã bị dừng lại".

Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý.

Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê.

Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên.

7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét