Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Trường dạy lái xe hoàng gia. cho thuê cho Tháng ba - KickingTires. GM khuyến khích tập trung vào xe tải.

BẠN SẼ ĐƯỢC CAM KẾT BẰNG HỢP ĐỒNG ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ tại HCM VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN SAU: 1/ Cam kết thời gian đào tạo và thi sát hạch ưu tiên là 3 tháng

 GM khuyến khích tập trung vào xe tải, cho thuê cho Tháng ba - KickingTires.

000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm. Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150. Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó. › Miễn phí thuê xe. Sự giúp học lái ôtô đỡ của các ưu đãi mạnh mẽ như chương trình cho thuê đặc biệt và zero-phần trăm tài chính Chỗ ở này có vẻ như những loại ưu đãi sẽ tiếp tục trong March.

02 phô tô CMND. Chẳng hạn như GMC Yukon. 8/ Miễn phí học vào thứ 7 và chủ nhật cho các học viên bận rộn với công việc. ID: hoclaioto - Email : hoclaixe@vnn. 4/ Học viên được Trung Tâm hỗ trợ đóng học phí linh hoạt. 7/ Có xe đưa rước học viên đi học thực hành gần nhà học viên nhất.

Xăng khi học thực hành. Giá trọn Gói 4 triệu đi học không phải mất tiền xăng. Buick thúc đẩy một sự kiện "Dấu hiệu và Drive" bao gồm $0 xuống. Sân tập khu đô thị mới Pháp vân. Hoclaioto. Vios đời mới. Gia lâm. Truyền đạt hết kinh nghiệm! Lệ phí hồ sơ và học luật cho bằng A1 : 130.

Hầu hết những ưu đãi kết thúc 2 ngày. 9/ Có giáo viên dạy lý thuyết tại nhà khi đăng ký từ 3 người trở lên.

› Miễn dạy lái xe ô tô phí 01 giờ tập xe thiết bị (xe cảm ứng). Cộng thêm tiền mặt trở lại học lái xe ô tô nếu bạn tài trợ với ngân hàng đồng minh. Ngọc hồi. Như nhiều xe tải và SUV kích thước đầy đủ. Xe. Tháng ba là "Xe tải tháng" cho Chevrolet và GMC. Được tự chọn sắp xếp thời gian học thực hành. Máy lạnh.

6/ Học viên được giáo viên nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Sau 3 tháng thi lấy bằng. › Miễn lệ phí khám sức khỏe. Phạm Hùng. Vn - Web : http://www. Vn General Motors thấy lớn bán hàng trong tháng hai. Quá. Giấy tờ cho học viên hoàn toàn miễn phí.

5/ Trung tâm sẽ hoàn tất mọi thủ tục hồ sơ. Với nhiều loại xe được cung cấp với tháng 72 phần trăm zero tài chính. Chương trình cho thuê học lái xe ô tô đã mở rộng đáng kể. 3/ Cam kết chi phí đào tạo trọn gói : học viên không phải nộp thêm bất cứ chi phí nào cho tới khi nhận bằng. GIÁ HỢP LÝ- UY TÍN- CHẤT LƯỢNG! 15 ngày khai giảng 1 lớp! Thời gian học được bố trí theo thời gian hợp lý học bằng lái xe b2 nhất của học viên! Dạy tận tình.

Tiền thầy. › Miễn lệ phí cấp chứng chỉ nghề và Giấy phép lài xe hạng B2. GMC và Cadillac cung cấp một lựa chọn tốt của các chương trình cho thuê giá thấp.

Chân cầu Thanh trì. › Miễn lệ phí thi tốt nghiệp. About 27 của các mô hình hơn 40 GM bán có phần trăm số không thoả thuận tài chính cho tối thiểu học lái xe ô tô là 60 tháng. Trực tiếp Đào tạo. Hồ sơ gồm 12 ảnh 3x4(áo có cổ). Có phần trăm zero tài chính cho tháng 72.

Tiền đặt cọc $0 và $0 do lúc ký hợp đồng cho thuê-cùng với mức giá thấp hàng tháng — trên chọn Regal. TRUNG TÂM DẠY NGHỀ VÀ ĐÀO TẠO LÁI XE CÔNG BINH Trực tiếp nhận hồ sơ.

CÁC BẠN HOÀN TOÀN YÊN TÂM KHI TRỞ THÀNH HỌC VIÊN CỦA TRUNG TÂM. Theo ô tô News. Nộp hồ sơ xong học luôn. Leasing là cực kỳ quan trọng của GM sang trọng thương hiệu cho March.

› Học thực hành xe Lanos. Được bố trí học lý thuyết tại trường. Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí.

Nhà sản xuất đã xác nhận với chúng tôi rằng nó vẫn được cung cấp. Một lần nữa. Sát hạch. - Địa chỉ VP : Số 419A Giải phóng Hà nội. Vùng đất và LaCrosse xe. › Miễn phí 01 Đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm và sách 405 câu hỏi ôn thi lý thuyết.

Của GM mua lại gần đây của AmeriCredit (bây giờ là tài chính GM) đã cho phép nhà sản xuất cung cấp các chương trình cho thuê hấp dẫn. Trong khi Chevrolet học lái xe ô tô dường như không được tích cực thúc đẩy các chương trình cho thuê tương lại việt nam $350 mỗi-tháng cho Chevrolet Volt nữa. 000 đồng Lệ phí thi cho bằng A1: 100 nghìn. 36282808 / 0912073788 (Mr Hải).

Được cung cấp phần mềm tự học và thi thử luật. Do đó. Kiểm tra biểu đồ đầy đủ dưới đây. - Tel : 04. Có rất nhiều thời gian để hành động. 2/ Thời gian học linh hoạt cho học viên. Người cho vay ưu tiên của GM.

Tiền ăn uống gì cả ( Không phát sinh ). Com. Đúng bài bản. Gentra. Ở phía đông bắc học lái xe ô tô và miền Trung Tây kể từ tháng mười hai và tháng Giêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét