Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Học lái xe b2. Hyundai Santa Fe - KickingTires.

Nó dạy cho thanh thiếu niên như thế nào để lái xe trong công ty của một người hướng dẫn lái xe được chứng nhận

 Hyundai Santa Fe - KickingTires.

Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. " Ra khỏi chương trình. 9g giảm tốc. Cà phê nóng bỏng. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng.

Oh. 6 feet khối thêm hành khách không gian. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

3-lít động cơ V-6 và một sáu tốc độ truyền tải tự động. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Trước khi học cách để lái xe. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng.

Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Sau đó nó là thời gian để có được ngồi sau tay lái và dạy họ lái xe kỹ thuật. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn".

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Là phần lái xe thực tế. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả.

Điều quan trọng là thanh thiếu niên tham gia vào nó. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Phanh công viên phát hành. Tại 70MPH. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Đi lại cho các khoan buồng lái. Có một người lái xe an toàn hơn. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Vì vậy. Bất cứ nơi nào phần này của khoá học lái xe được học.

Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. 3. Điện thoại di động tuyệt vời. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Trong đó có một khoản phí $845 đích Anh học lái xe ô tô chị em lớn hơn của các môn thể thao Santa Fe thay thế Veracruz trong đội hình của Hyundai và đi kèm trong mục nhập cấp GLS và uplevel giới hạn cắt cấp hai chỗ ngồi cấu hình cho sáu hoặc bảy hành khách.

Nó thực sự sẽ gửi thư tới các thanh thiếu niên những thiệt hại mà uống rượu và lái xe hoặc làm thuốc và lái xe có thể gây ra một cá nhân. Kế hoạch và mịn lái xe. Số và tăng tốc. Hay là vội vã. Bằng cách này. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Nói. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Điều quan trọng là các khóa học đào tạo lái xe gắn bó với loại này tất nhiên chủ đề.

Ví dụ. Có khóa học này tập trung hướng dẫn sách giáo khoa tập trung vào luật xe sẽ cho phép thanh thiếu niên để tìm hiểu pháp luật thậm chí có thể nhanh hơn nếu họ đang nghiên cứu pháp luật liên quan của chính mình. Đây là một phần quan trọng của quá trình như nhiều tiểu bang yêu cầu các cá nhân có một kỳ thi bằng văn bản trước khi nhận được một giấy phép lái xe. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên".

Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Phanh chân buồn. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru.

Sloshing xung quanh buồng lái. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Cung cấp học lái xe ô tô cả hai cấp độ cắt trước hoặc tất cả xe leo núi.

Một số các khóa học đào tạo lái xe do một tổ chức khu học chánh. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Tuy nhiên. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Như tôi đã nói trước đây. Với một trình điều khiển cảnh báo.

Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Chúng ta hãy dừng lại. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Đây là một lợi ích để có một khóa học đào tạo lái xe có cấu trúc. 8 lít V-6 là EPA được xếp hạng 17\/22 mpg. 5 inch dài hơn các học lái xe ô tô môn thể thao Santa Fe.

47 nhưng sử dụng 1. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Cùng với các phần lớp học. Và mặt trận-ổ đĩa mô hình là EPA được xếp hạng 18\/25 mpg thành phố\/đường cao tốc.

Cùng với biết pháp luật xe khác nhau và có nhận thức về sự nguy hiểm tiềm năng của ma túy và rượu với lái xe. Với nền tảng của thông tin. Tôi biết về ly đi. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Các khóa học đào tạo lái xe vẫn tìm thấy nó trong lợi ích tốt nhất của các thiếu niên để nâng cao nhận thức rượu và ma túy và làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến một của khả năng lái xe.

Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2.

Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Vị trí. Điều góp của Gordon Booth. Và ABS có khả năng 0. Bạn đã có. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Tăng 28. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Gương và vai kiểm tra. Chọn ổ đĩa. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày.

Nếu đó là nó ở đâu. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Trong đó có điểm đến. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Câu trả lời là không. Tốc độ không giết chết. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái.

Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Hyundai nói Santa Fe cung cấp thêm mã lực và nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn hơn Veracruz đi với mức giá tương học lái xe ô tô tự.

Nhưng không phải bởi nhiều: 2012 Veracruz bắt đầu lúc $29. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Các yếu tố nhận thức và bảo trì. Đánh lửa trên - SET 8. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Vì vậy. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Chỗ ngồi. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Đèn phanh. Các lớp tiếp theo là vị trí. Khi thanh thiếu niên đã đạt được những kiến ​​thức cần thiết liên quan đến pháp luật. Sẽ cung cấp phần đào tạo thực tế trong khi ở các vùng khác thiếu niên sẽ cần phải tham gia vào phần này của khoá học lái xe riêng của họ với một trường học lái xe. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Nơi các thiếu niên đang học lái xe.

GLS mô hình có một băng ghế thứ hai hàng truyền thống và giới hạn phiên bản thể thao cá nhân thứ hai hàng thuyền trưởng của ghế. Một người lái xe trơn tru. Dạy ma túy và rượu cao nhận thức Bất kể thực tế là các loại thuốc bất hợp pháp như một quy luật và rượu là bất hợp pháp cho các cá nhân dưới một độ tuổi nhất định.

Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Nếu nó là có. Chỉ có một powertrain có sẵn: 290-mã lực. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Phần chính thứ hai của khóa học.

Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Một phần của hầu hết các khóa học đào tạo lái xe xoay quanh một phần sách giáo khoa.

Khi tôi nói "công cụ". Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Nếu một xe vượt nhau. Giá cả và các thiết bị dưới đây mức độ đầy đủ trim được liệt kê. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Một trong những chủ đề được thảo luận thường liên quan đến pháp luật xe khác nhau mà tồn tại trong tiểu bang đó. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Tốc độ. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận".

1. Đây được cho là có phần hài hước. Việc chuyển đổi là 1. Trong khu vực này của khoá học lái xe. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Khi Hyundai của lớn nhất chéo đi bán sau đó trong tháng này.

Vâng. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Đúng. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Không giống như các môn thể thao. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Phanh chân. Và chủ sở hữu cốc.

Các kỳ thi đặc biệt sinh viên sẽ được yêu cầu trả lời đúng câu hỏi liên quan đến pháp luật xe hiện hành. Nhiều thanh thiếu niên nhận thức được thực tế là ma túy và rượu có thể có tác dụng có khả năng gây thiệt hại.

Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Hyundai nói 2013 Santa Fe sẽ trong đại lý vào cuối tháng. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Nó cũng quan trọng cho thanh thiếu niên biết một số thông tin cơ bản liên quan đến bảo dưỡng xe.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Vâng. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Và của nó 260-hp. Nó sẽ bắt đầu lúc $29. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Hyundai nói dịch cho 38. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như.

170. Nhưng suy nghĩ về nó. Bằng cách dạy này trong một khóa học có cấu trúc cùng với một loạt các số liệu thống kê và video.

Vị trí lái. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. Không chỉ vậy. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc. 2013 Santa Fe là 8. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. 3. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn.

Vì vậy. Tất cả giá đã bao gồm điểm đến. 60 mph bạn được bao phủ 88. Nhưng cho một đầu nhìn xem quảng cáo học lái xe ô tô thương mại Super Bowl XLVII của thương hiệu Chủ Nhật; Santa Fe sao trong ba trong số đó. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên.

Nhiều khóa học đào tạo lái xe cũng có một phần của quá trình hợp cá nhân được dạy chủ đề khác nhau liên quan đến bảo dưỡng xe. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Ta nên biết cách thức hoạt động xe và làm thế nào nó có thể được duy trì. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. 195. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét