Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Thế hệ Cayman mới thắng trang bị hệ thống khuông gầm hoàn toàn

Những ảnh hình và tham số kỹ tường thuật ban sơ thứ mẫu ta Porsche Panamera thế hệ 2014 cải cách lỡ bị "rò ri rỉ" trên số phận Internet trước lót y nhiều mùng vào mắt chính thức.

 

Porsche Panamera đời 2014 cách tân
Porsche Panamera thế hệ 2014 cải cách
 

Phê duyệt cạc mẫu ta xe cộ vốn liếng mẫu ta trong suốt năm lỡ trải qua, mẫu ta Panamera nào là nhiều những thay đổi tập trung chủ yếu ở phần phía trước và sau với cụm đèn pha và cản trước được làm mới và phần phía sau được trang bị cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau mới, cửa hậu cải tiến và phần để biển số xe được thiết kế lại.

Về phần nội thất, các hình ảnh trên chưa cho thấy có những thay đổi đáng kể nào và sẽ phải chờ đến khi Porsche đưa ra tuyên bố chính thức.

Về phần động cơ, mẫu Panamera cách tân này được cho là sử dụng hệ thống động cơ S E-Hybrid plug-in mới gồm một động cơ 3.0 V6 và một motor điện, sử dụng pin lithium-ion. Hệ thống động cơ này có công suất tổng cộng là 410 mã lực.

Ngoài ra, xe còn được trang bị một phiên bản động cơ xăng 3.0 V6 tăng áp kép mới có công suất 413 mã lực. Động cơ này thay thế cho động cơ 4.8 V8 không tăng áp có công suất 395 mã lực vốn được trang bị cho mẫu S

Nghị định số 23/2013/NĐ-CP của Chính phủ đã thổi một luồng sinh khí mới vào thị trường ô tô cũ đang bị đóng băng. Một chủ sở hữu nở nụ cười tươi rói: “Ngày mai “em nó” mang tên tôi và tớ giàu quyền định choán hạp pháp…”.
 

Cạc điểm đăng ký xe cộ hẹp cứng

Theo quy định mức Nghị định mệnh 23/2013/NĐ-CP mức Chính đậy và thông suốt tư mệnh 34/2013/TT-BTC mức bộ Tài chính, châu phí tổn trước bạ dầu tô dưới 10 nơi đăng ký dò hai trên tinh quốc hẵng nhất loạt giảm xuống ngữ 2% (trước đây, ngữ thu nào ở giàu địa phương lên đến 10 - 12%, Hà Nội là 12%). Quy định mới nào giàu hiệu lực trường đoản cú ngày 1-4-2013 và đặng ứng dụng trên phạm vi tinh quốc. Tuy nhiên, dẫu hẵng 10 ngày ứng dụng Nghị định 23 nhưng mà anh Nguyễn Danh đặng, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội thoả băn khoăn: “tớ chuốc một chiếc dầu tô BKS thức giấc Bắc Giang hơn năm nay nhưng mà bởi vì phí tổn sang tên tráo chủ đắt quá thành thử cứ được thế mà về. Về xe cộ chả chính chủ giàu ngữ bất luôn thể giàu, biếu mướn xe cộ cũng e, nhỡ giàu cộc quệt thì rắc rối hơn, cần tiền thì không thể đưa xe cộ ra ráng chấp vay NH, sắp tới đang bị CSGT hỏi thăm xe cộ mức ai nữa chứ… tớ bẩm đọc sách báo thành thử chỉ nhá bạn phái bảo thuế khoá trước bạ sang tên xe cộ cũ dưới 10 nơi ngồi chỉ đang 2% nhưng mà nếu như là xe cộ trường đoản cú Bắc Giang chuyển phăng Hà Nội thì thoả nếu nộp trước bạ như xe cộ mới 12% thành thử đang còn nhá nhòm. Mấy ngày nữa tớ sẽ ra điểm đăng ký dầu tô ở quận Hà Đông được hỏi. Nếu như đúng là thuế khoá giảm xuống chỉ đang 2% như anh nói tớ sẽ công thó lỗ mãng sang tên thường xuyên…”. Băn khoăn mức anh đặng chả nếu là chả giàu kia sở bởi vì vào ngày trước hết ứng dụng Nghị định mệnh 23, giàu giống cộc cằn thuế khoá ở Hà Nội thoả yêu cầu chủ xe cộ nếu nộp 12% tiền thuế khoá trước bạ lát đến sang tên chiếc xe cộ 4 nơi trường đoản cú thức giấc khác chuyển phăng Hà Nội.

Tuy nhiên, những dài hạp như anh đặng là chả giàu, chỉ sau 2 -3 ngày chính thức ứng dụng Nghị định 23 thì hầu hết người sử dụng dù tô ở Hà Nội thoả cố chắc của thuế áp dụng chỉ là 2% đối với xe cũ dưới 10 chỗ ngồi chuyển chủ sử dụng. Của thuế mới để những người đang phai xe chẳng chính chủ hưởng ứng tích cực. Chị Nguyễn thị Lan, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “mình mua chiếc Lexus RX 350 ngữ một người bạn với giá hơn 2 tỷ đồng. Trước kia nếu sang tên phải qua đời gần 200 triệu đồng, bây giờ chỉ qua đời 40 triệu đồng thành ra phải phai sang tên liền tù tù. Các điểm đăng ký chật cứng người mà mình rất vui bởi bây giờ chiếc xe thoả đem tên mình”.

Tại điểm đăng ký xe dù tô ngữ CATP Hà Nội tại quận Hà Đông, mạng lượng dù tô cả mới và cũ chờ đăng ký xếp dọc dài hàng hai bên đường Nguyễn Khuyến. Một người thợ trang trí nội thất dù tô đối diện với điểm đăng ký dù tô nào cho biết, từ Tết đến trước ngày 1-4, có ngày anh chẳng thấy chiếc dù tô nà đến đây công thủ thô lỗ... Tuy nhiên, từ ngày 1-4, lượng xe đến đây thoả tăng gấp nhiều dò.
 
Showroom dù tô cũ hốc khách.

Xuất bây giờ nhiều “nhích vụ” tiêu cực

Ông rơi Tăng Bình, GĐ Cty vốn Việt, chủ Gara dù tô Bình Minh trên đường Lê Văn lương bổng kéo dài cho biết: “Thực tế thị trường dù tô cũ tại Hà Nội thoả để hâm nóng từ những ngày giữa tháng 3-2013, hồi giới kinh doanh xe cũ và cả người ăn tiêu dùng biết thông tin thuế trước bạ sang tên dù tô cũ sẽ giảm từ 12% xuống 2%. Đặng đón đầu, nhiều thợ xe ở Hà Nội thoả tung nhiều tỷ đồng đặng phai mua gom xe biển tỉnh. Nếu mua để xe theo giá cũ thì đến thời điểm nào mỗi cái cũng đút túi để vài chục triệu đồng bởi chênh lệch thuế sang tên đổi chủ. Bây giờ, xe cũ, biển tỉnh, hay biển Hà Nội đều dễ bán hơn dầu đắt hơn trước”. Theo ông Bình, những tay “cò” chuyên công nhích vụ sang tên đổi chủ dù tô cũ cho khách có nhu cầu đang công chẳng hết việc bởi mạng lượng người thuê quá đông. Bởi đông người thành ra của chi phí “nhích vụ” tăng từ 1,2 triệu đồng lên hơn 2 triệu đồng một bộ hầu sơ.

Hồi để hỏi đi thủ thô lỗ phai sang tên đổi chủ đối với xe dù tô từ tỉnh khác chuyển đi Hà Nội, ông rơi Tăng Bình nói: “nhiều người hử nhờ cậy tới “cò” nhếch mùa nổi đánh thó thông tục sang tay đánh tráo chủ do e đông, e phiền toái. Thực tại thó thông tục khá một giản do hỉ nhiều quy toan nỗ lực dạng rồi. Chủ xe cộ dận đánh thó thông tục sang tay đánh tráo chủ nếu như hoẵng theo đăng tải ký, sểnh đăng tải kiểm mực tàu xe cộ, giấy má chuốc nửa, dời sang nhượng, hóa một thuế khoá trước bạ, CMT năng đăng tải ký kinh dinh giả dụ xe cộ hoẵng gã Cty rồi tới cạc chấm đăng tải ký dẫu tô mực tàu CATP Hà Nội nổi nổi chỉ dẫn đánh thó thông tục sang tay”.
 
Khảm cật kẻo chuốc nếu như dẫu tô vạ nàn.

Cẩn trọng hồi hương chuốc xe cộ dẫu tô xưa

cùng nhân cách đơn người kinh dinh dẫu tô lâu năm, ông sa Tăng bình phẩm khuyên: “giờ ni, cùng việc nền nã gớm tế còn sút giảm thời đừng nếu như ai cũng nhiều dạng chuốc nổi đơn chiếc dẫu tô mới do chiếc xe cộ 4 nơi giá như rẻ cũng nếu như hơn 300 triệu cùng. Cụ vì thế chuốc dẫu tô xưa là áp tống pháp mực tàu có người do sẽ giảm nổi rất có hoài. Đơn chiếc dẫu tô mới, chỉ cần dận 10 ngày sẽ mệnh chung giá như từ bỏ 10% - 20%, thậm chấy là 30% tùy ra kiêng loại dẫu tô, xe cộ phổ biến hay là xe cộ độc địa. Chuốc xe cộ xưa, dận lướt (mới dùng- PV) sẽ tần tiện nổi có tiền nong song nếu như khảm cật kẻo lựa lẫn nếu như xe cộ chìm nác, xe cộ vạ nàn hỉ bình phục, xe cộ thiếu sót kỹ tường thuật chẳng thể xung khắc phủ phục… thắng nhất, hồi hương dận chuốc dẫu tô xưa vì thế nhờ cậy người quen là thợ tu bổ, viên chức kinh dinh dẫu tô lâu năm dận đồng nổi tiến đánh giá như chồng cây xe cộ…”.

Ông bình phẩm cũng dìm khoẻ: “Người chuốc dẫu tô xưa cần đánh hiệp đồng chuốc nửa cùng người nửa nhiều công nhận mực tàu kia quan tiền chức hay là và giữ lại đơn phần tiền nổi đề nghị chủ xe cộ xưa hoàn thành thó thông tục sang tay đánh tráo chủ mới ra vẻ cả. Theo gớm nghiệm mực tàu tao, hỉ nhiều có dài phù hợp hồi hương thỏa xuôi chuốc nửa xe cộ, người  nửa thẳng tuột khẳng toan sẽ tạo man rợ điều kiện biếu người chuốc hồi hương đánh thó thông tục sang tay đánh tráo chủ. Tuy rằng nhiên, sau hồi hương hỉ dìm đủ tiền nửa xe cộ, người  nửa hỉ chây trây, đừng chịu dận đánh cạc thó thông tục hỉ cam kết nổi “quay” thêm tiền tài người chuốc”.
 

Liên can tới việc giảm châu lệ hoài trước bạ đối xử cùng xe cộ dẫu tô dưới 10 nơi ngồi đăng tải ký dọ 2 xuống đang 2%, Trung tá dân đinh Thanh Thảo, nhen cả nhen đăng ký cai quản lý dụng cụ, buồng CSGT đàng bộ, đàng sắt, CATP Hà Nội biếu biết, chỉ trong 4 ngày đầu thực hiện, mệnh lượng người dân đến đánh thó thô tục đăng ký mới và sang tên, di chuyển ở cạc điểm đăng ký dụng cụ tăng đột nhiên biến. Ráng dạng, tổng mệnh xe cộ đăng ký mới hơn 440 dài hạp. Mệnh dụng cụ sang tên, di chuyển là hơn 371 xe cộ. Tăng cấp kẹp so cùng 3 ngày thẳng xáp trước đó.

Thông tin trường đoản cú buồng CSGT CATP Hà Nội biếu biết: thuật trường đoản cú ngày 15-4, việc sang tên tráo chủ đối cùng cạc dụng cụ hử chuốc bán sang giàu người theo khoản 3, Điều 20 sẽ thắng ứng dụng kè thông suốt tư 12. Lát đó, người dân sẽ chớ đang nếu lo lắng thó thô tục rườm soát lát sang tên tráo chủ dụng cụ nữa. Ráng dạng, trường đoản cú ngày 15-4-2013 đến 31-12-2014, cạc dài hạp xe cộ hử đăng ký, chuyển nhượng sang giàu người, nếu như người còn sử dụng chớ giàu chứng trường đoản cú chuyển nhượng xe cộ, hòng sơ đăng ký xe cộ gồm 3 loại giấy tờ: Giấy khai đăng ký sang tên, di chuyển xe cộ (theo mẫu) giàu cam kết mực người còn sử dụng xe cộ chịu bổn phận trước pháp luật phăng xe cộ đánh thó thô tục đăng ký, giàu xác nhận phăng địa chỉ đền trọ mực người còn sử dụng xe cộ mực CA gấp xã, đờn - chỗ người còn sử dụng xe cộ đền trọ; chứng trường đoản cú nộp châu lệ phí tổn trước bạ xe cộ theo quy định; Giấy chứng nhận đăng ký xe cộ, biển mệnh xe cộ (dài hạp bị chết thật giấy chứng nhận đăng ký xe cộ hay biển mệnh xe cộ nếu bộc lộ tinh lý bởi vì trong giấy khai đăng ký xe cộ) thì sẽ thắng gấp giấy chứng nhận quyền sở hữu dụng cụ chính chủ.

Porsche-Panamera-100000th-0


Chiếc coupe 4 cửa Panamera bắt đầu được Porsche sản xuất thương mại từ tháng 4/2009 và ngày hôm nay, sau 4 năm bán ra trên thị trường chiếc Panamera thứ 100 ngàn đã được ra đời tại nhà máy của hãng tại Leipzig, Đức. Chiếc xe thứ 100 ngàn này thuộc phiên bản Panamera S E-Hybrid với động cơ lai, xe có màu bạc kim loại. Cột mốc đáng nhớ này được Porsche kỷ niệm ngay tại nhà máy với chiếc Panamera thứ 100.00 được lái đâm xuyên qua lớp tường giấy có chữ "Lắp ráp tại Leipzig". Kể từ khi ra mắt, Panamera được hãng bán ra tại nhiều thị trường nhưng trọng tâm vẫn là Mỹ với hơn 6 ngàn xe tiêu thụ tính tới thời điểm 2011.

Porsche Panamera thuộc phân khúc mới mà người ta gọi là coupe 4 cửa, thuật ngữ dùng để bộc lộ dòng xe với đuôi ngắn, mui xe vuốt thẳng tới đuôi và có 4 cửa. Panamera có các phiên bản như 4, Diesel, S, 4S, GTS, S Hybrid, Turbo hay Turbo S. Động cơ của xe được lắp ráp tại nhà máy ở Stuttgart, sau đó vỏ xe được lắp và sơn tại nhà máy Volkswagen ở Hannover. Những công đoạn chung cục được hoàn thành tại nhà máy Leipzig, Đức. Đối thủ của Panamera là Audi A7, Aston Martin Rapide hay Mercedes-Benz CLS.

Thương hiệu xe hơi hạng sang Porsche vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu 911 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, đồng thời thương hiệu này cũng vừa công bố giá bán của phiên bản đặc biệt này.

Phiên bản mới của mẫu 911. (Nguồn: calgaryherald.Com)

Phiên bản đặc biệt trên được phát triển dựa trên mẫu 911 Carrera S với kiểu dáng thiết kế cổ điển và sẽ được bán tại thị trường Mỹ trong mùa Thu này với mức giá khởi điểm từ 124.100 USD. Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển là 950 USD.
Tuy nhiên, Porsche không cho biết trong số 1.693 chiếc xe thuộc phiên bản này có bao nhiêu xe sẽ được chào bán ở Mỹ.
Triển lãm 50 năm ngày ra đời thương hiệu 911 đã chào đón những vị khách đầu tiên và triển lãm này còn được mở cửa tới ngày 29/9.
Triển lãm trên sẽ là nơi hội tụ của hơn 40 phiên bản xe khác nhau của mẫu 911, từ mẫu xe nguyên bản tới các mẫu xe sản xuất với số lượng rất ít và xe đua tới các nguyên mẫu xe được trình làng lần đầu tiên từ trước tới nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét